top of page

Dán phim cách nhiệt 7 chỗ | Global Window Films

Đã cập nhật: 5 thg 1

Chi phí dán phim cách nhiệt 7 chỗ khoảng bao nhiêu? Dán phim cách nhiệt loại nào tốt?


Nội dung


Dán phim cách nhiệt cho ô tô - giải pháp chống nóng, cản nhiệt bảo vệ ô tô trước tác động của ánh nắng. Vậy dán phim cách nhiệt 7 chỗ khoảng bao nhiêu? Nên dán phim cách nhiệt loại nào tốt?


Dán phim cách nhiệt cho ô tô giúp hạn chế tác động từ môi trường, đặc biệt là tia có hại từ mặt trời đến nội thất và sức khỏe người ngồi trong xe. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng phim cách nhiệt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và bạn không biết nên chọn loại nào? Chi phí dán phim cách nhiệt 7 chỗ khoảng bao nhiêu? Nếu bạn đang muốn dán phim cách nhiệt cho xe 7 chỗ thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!


Dán phim cách nhiệt 7 chỗ global. Bảo hành trọn đời
Dán phim cách nhiệt global 7 chỗ

1. Vì sao nên dán phim cách nhiệt cho ô tô?


Kính xe thông thường không có khả năng cản nhiệt, chống nắng mà ngược lại còn là vật liệu hấp thụ nhiệt rất tốt. Điều này khiến cho nhiệt độ bên trong xe tăng lên và còn dẫn đến tình trạng tốn hao nhiên liệu.


Chính vì vậy, dán phim cách nhiệt chính là giải pháp chống nóng hiệu quả nhất giúp bảo vệ xế cưng và sức khỏe con người. Ngoài khả năng cản nhiệt phim cách nhiệt còn mang lại một số tác dụng khác như:

  • Ngăn tia UV, tia hồng ngoại trực tiếp vào da và vào mắt

  • Chống vỡ vụn kính khi đi trên đường cao tốc

  • Ngăn những cái nhìn từ bên ngoài vào trong xe

  • Giảm thiểu việc tổn hao nhiên liệu điều hòa khi trời nóng

  • Tạo cho xe trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.


2. Lưu ý khi chọn địa chỉ dán phim cách nhiệt


Những điều cần lưu ý khi lựa chọn phim cách nhiệt 7 chỗ
Lưu ý khi lựa chọn phim cách nhiệt 7 chỗ

Lựa chọn địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín được coi là yếu tố quan trọng quyết định sản phẩm có chất lượng hoàn hảo. Do đó, để chọn được đơn vị thi công phù hợp bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chọn công ty có giấy phép kinh doanh, địa chỉ và số điện thoại rõ ràng, cố định. Những đơn vị này được sự bảo hộ và cấp phép hoạt động của nhà nước nên ít xảy ra tình trạng lừa đảo hay sản phẩm làm giả, làm nhái.

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật cần được đào tạo bài bản, trải qua những quy trình làm việc khắt khe và có kinh nghiệm dán phim lâu năm.

  • Phim cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những công ty sản xuất có uy tín trên thị trường. Những sản phẩm này đều được qua quy trình kiểm định chất lượng và có thông số kỹ thuật cụ thể.

  • Báo giá cụ thể trước khi thi công và có hợp đồng rõ ràng. Các điều khoản minh bạch, không yêu cầu khách mua thêm dịch vụ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý dịch vụ bảo hành sau dán phim cách nhiệt.


3. Dán phim cách nhiệt 7 chỗ loại nào tốt?


Global Window Films một thương hiệu film dán cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Film dán cách nhiệt Global được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Global cung cấp đầy đủ các mã phim cách nhiệt dành cho ô tô và nhà kính. Film dán cách nhiệt Global với đa dạng các mã phim bạn có thể lựa chọn dòng phim phù hợp với tiêu chí của mình như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao.


Dán phim cách nhiệt ô tô global chính hãng tốt nhất
Phim cách nhiệt ô tô Global

4. Chi phí dán phim cách nhiệt 7 chỗ khoảng bao nhiêu?



Chi phí dán phim cách nhiệt 7 chỗ. Bảo hành trọn đời
Chi phí dán phim cách nhiệt 7 chỗ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt với mức giá khác nhau. Do đó, chi phí dán phim cách nhiệt xe ô tô 7 chỗ sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại phim mà bạn chọn. Ngoài ra, mức giác còn tùy thuộc vào vị trí dán cụ thể:

  • Dán phim kính lái

  • Dán phim kính hậu

  • Dán phim kính sườn

  • Hay dán full xe

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu phim cách nhiệt Global - thương hiệu phim cách nhiệt Top 1 USA có thể xem thêm thông tin và tham khảo bảng giá tại https://www.globalwindowfilms.com.vn/ hoặc gọi đến hotline 1900 63 36 45 để được tư vấn.



5. Tiêu chuẩn lựa chọn phim cách nhiệt 7 chỗ

Khi lựa chọn dán phim cách nhiệt cho xế hộp của mình cần tuân thủ các tiêu chuẩn sau:

Về mặt kỹ thuật

  • Độ xuyên sáng kính lái nên chọn mã phim có chỉ số khoảng 60 - 70%. Đây là chỉ số phản ánh tỷ lệ ánh sáng đi qua tấm phim. Độ xuyên sáng của phim ở phần kính lái phải cao hơn kính sườn xe để đảm bảo việc quan sát của người lái.

  • Cắt phim chuẩn theo kích thước phần kính xe cần dán.

  • Khả năng chống tia UV (tia cực tím) >95% và tia IR (tia hồng ngoại) >70%.

  • Có khả năng chống chói lóa nhằm đảo bảo tầm nhìn cho người lái xe.

Các tiêu chuẩn khác

  • Về thương hiệu: nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu nhằm đảo bảo được các thông số và chất lượng của phim.

  • Về chế độ bảo hành: thông thường phim cách nhiệt ô tô sẽ có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Trên đây là những chia sẻ của Global Window Films về chi phí dán phim cách nhiệt 7 chỗ. Kèm theo đó là những tiêu chuẩn và lưu ý khi lựa chọn phim cách nhiệt 7 chỗ để bạn có thể lựa chọn được dòng phim phù hợp nhất.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page