top of page

Tổng hợp những món đồ trang trí nội thất ô tô không thể thiếu

Đã cập nhật: 23 thg 10, 2023

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của chủ xế mà có thể lựa chọn những vật trang trí khác nhau. Khi lựa chọn đồ trang trí ngoài việc mang lại vẻ đẹp cho xế cưng nhà mình một số chủ xế còn quan tâm đến yếu tố phong thủy và khả năng bảo vệ các chi tiết của nội thất. Dưới đây là tổng hợp những món đồ dùng để trang trí nội thất ô tô kết hợp bảo vệ xế cưng mà bạn nên có.


Nội dung


1. Những món đồ trang trí nội thất ô tô không thể thiếu


Nước hoa ô tô


Nước hoa ô tô là đồ trang trí trong xe ô tô mà hầu hết các chủ xế đều sử dụng cho xế cưng nhà mình. Bởi nó đem lại mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ giúp chủ xế thoải mái khi lái xe, giảm thiểu tình trạng say xe. Theo phong thủy, việc đặt nước hoa còn giúp cân bằng ngũ hành trong xe. Hơn thế nữa, nước hoa ô tô còn khử đi mùi hôi khó chịu trong xe với mùi hương đa dạng, chủ xế có thể lựa chọn theo sở thích của mình.



Bọc vô lăng ô tô


Bọc vô lăng cũng được coi là một loại phụ kiện nội thất ô tô được rất nhiều chủ xế ưa chuộng và quan tâm hiện nay. Vô lăng là bộ phận được sử dụng nhiều nhất nên nó cần được bảo vệ cũng như được trang trí sao cho đẹp mắt nhất. Ngoài ra, khi lái xe trên đường dài còn xuất hiện tình trạng mồ hôi tay bám vào vô lăng gây trơn trượt và nguy hiểm khi lái xe.

Bọc vô lăng ô tô có khả năng:

  • Bảo vệ cho vô lăng không bị bong tróc, bạc màu, bào mòn,... khi bị tác động của ngoại lực.

  • Tăng tính thẩm mỹ cho nội thất xe ô tô.

  • Giúp chủ xế lái xe cầm nắm được thoải mái, chắc tay hơn.

  • Hạn chế tối đa khả năng bị chai tay do lái xe thường xuyên.

  • Giúp vô lăng tránh khỏi các tác nhân gây hại từ yếu tố thời tiết như nắng nóng, trời nồm, mưa gió, tia tử ngoại,...


bọc vô lăng ô tô chính hãng
Bọc vô lăng UB Auto chính hãng

Gối tựa đầu hoặc cổ


Sử dụng gối tựa đầu hoặc cổ sẽ giúp chủ xe thoải mái hơn trong quá trình lái xe. Khi lựa chọn màu sắc, kiểu dáng gối cũng phải phù hợp với màu ghế tạo sự hài hòa cho không gian bên trong xe. Cần tránh chọn gối quá to chiếm nhiều không gian, gây nên sự chật chội.


Mang cá trang trí ô tô


Việc sử dụng mang cá giả hốc gió dán lên sườn xe hai bên giúp tạo điểm nhấn cho ô tô tăng thêm tính thẩm mỹ, cá tính và nổi bật hơn khi lưu thông trên đường. Tùy theo sở thích và phong cách mà chủ xe có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mang cá thích hợp.


Trang trí mang cá nội thất cho ô tô
Mang cá trang trí ô tô

Nẹp crom trang trí ô tô


Viền xe bằng nẹp crom trang trí ô tô là lựa chọn đơn giản nhưng vẫn giúp bật lên không gian nội thất sang trọng của xế cưng. Ngoài ra, nẹp crom trang trí nội thất ô tô còn giúp chủ xe che đi các khe hở xấu xí hoặc gia cố, làm kín khe hở.


Dán phim cách nhiệt cho kính ô tô


Phim cách nhiệt ô tô là món đồ nội thất không thể thiếu để bảo vệ kính xe và nội thất xe trước tác động của ánh nắng mặt trời. Tia UV - IR có trong ánh nắng có thể phá hỏng những món đồ nội thất bên trong xe, làm tăng nhiệt độ và hao tốn nhiên liệu của xe. Dán phim cách nhiệt cho ô tô còn mang lại tính thẩm mỹ và tạo không gian riêng tư nhờ hiệu ứng nhìn một chiều.



Chủ xế có thể tham khảo thêm về dòng phim cách nhiệt Global - thương hiệu phim cách nhiệt TOP 1 USA. Phim được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện hiện đại và đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.

Một số ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt Global:

  • Cách nhiệt hàng đầu, ổn định nhiệt độ bên trong xe

  • Tiết kiệm nhiên liệu

  • Ngăn UV, cản IR, bảo vệ sức khỏe, chống bạc màu nội thất xe

  • Độ trong suốt quang học tốt, độ phản gương thấp, độ truyền sáng, chống chói lóa cao đảm bảo tầm nhìn rõ nét.

Liên hệ hotline 1900 63 36 45 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc nhé!


2. Những lưu ý khi lựa chọn đồ trang trí nội thất ô tô


Khi lựa chọn nội thất trang trí cho ô tô các chủ xế cần lưu ý 3 điều dưới đây:

  • Chọn mua phụ kiện chính hãng: Khi sử dụng những sản phẩm chính hãng bạn có thể an tâm hơn về chất lượng mà nó mang lại. Vì hầu hết các sản phẩm chính hãng đều đã được kiểm định chặt chẽ.

  • Giá cả phù hợp với túi tiền: Thông thường sau khi mua xe chủ xế luôn muốn đầu tư nội thất một lần cho thật chỉn chu. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật cẩn thận vì chỉ nên tập trung vào những đồ nội thất thật sự cần thiết. Các chủ xế nên tránh bị những lời quảng cáo quá thu hút khiến bạn phải bỏ tiền ra để sắm rồi sau đó lại cảm thấy không phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Chất lượng đi đôi với an toàn: Phụ kiện cũng như máy móc ô tô mỗi lần sửa chữa hay thay mới đều chiếm một khoản chi phí không nhỏ. Do đó, chủ xế nên tìm những địa chỉ hay đơn vị cung cấp những linh kiện uy tín. Đồng thời, khi thay mới phải kiểm tra cẩn thận đảm bảo an toàn khi bắt đầu lưu thông trên đường. Trong một số trường hợp, phụ kiện mới sẽ làm cho khả năng vận hành xe khác đi so với lúc ban đầu.

Trên đây là tổng hợp những món đồ trang trí nội thất ô tô không thể thiếu nhằm bảo vệ và tăng thêm thẩm mỹ cho xế cưng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Theo dõi Global Window Films để được cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích!



Comments


bottom of page