top of page

Những lưu ý vàng khi mua xe ô tô mà bạn cần biết

Đã cập nhật: 3 thg 1

Khi quyết định mua xe ô tô bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng về các dòng xe, giá cả,... Bật mí những nguyên tắc vàng khi mua xe ô tô mới mà chủ xế nào cũng nên biết.


Nội dung chi tiết:



Quyết định mua xe ô tô không phải là một việc dễ dàng, không thể lựa chọn bừa một chiếc xe để mua. Khi quyết định mua một chiếc xe nào đó chủ xế cần cân nhắc về tài chính, công năng, nhu cầu sử dụng,... Vậy để mua xe ô tô phù hợp nhất, chủ xế cần lưu ý những gì? Bài viết dưới đây của Global Window Films sẽ chia sẻ cho bạn các nguyên tắc khi mua xe ô tô mới mà bạn nên biết.


Những lưu ý khi mua xe ô tô  2024
Những lưu ý khi mua xe ô tô cập nhật mới nhất

Chi phí nuôi xe hay chi phí bảo dưỡng xe


Ngoài việc quan tâm đến mức giá mua xe bạn cũng cần phải quan tâm các dịch vụ kỹ thuật, bảo dưỡng xe sau khi mua, bảo hiểm và kèm theo nhiều chi phí khác nữa. Do đó, bạn cần chọn xe nằm trong khả năng tài chính của mình. Tránh để chi phí nuôi xe trở thành gánh nặng.


Chọn mua xe ô tô mới phù hợp với mục đích sử dụng


Trường hợp không phải mua xe mới chỉ vì sở thích cá nhân thì các chủ xê nên cân nhắc và dự đoán xem tần suất sử dụng xe như thế nào? Xe phục vụ cho bao nhiêu người? Việc này có thể giúp bạn tìm được dòng xe với kích thước và giá cả hợp lý.


Thêm vào đó, bạn cũng nên tìm hiểu về mức độ tiêu hao nhiên liệu để đảm bảo xe phục vụ đúng nhu cầu và đảm bảo mức tài chính cho phép.


Chọn mua xe ô tô mới phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng
Chọn mua xe ô tô mới phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng

Chất lượng của xe ô tô so với mức giá


Đây cũng là một trong những vấn đề bạn cần cân nhắc để đảm bảo mua được dòng xe chất lượng phù hợp với giá tiền phải bỏ ra. Nếu bạn muốn chọn mẫu xe đẳng cấp, có tính năng vận hành cao thì bạn phải chấp nhận chi phí mua xe ô tô cao. Kèm theo đó là động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu. Hoặc ngược lại, với những dòng xe có giá ở mức thấp sẽ khó tránh khỏi tình trạng xe tiêu hao nhiên liệu.


So sánh giá các dòng xe có trên thị trường


Bạn nên tham khảo giá giữa các dòng xe ở mức phổ thông, xe hạng sang hay xe tầm trung tùy thuộc vào tài chính của mình. Thông qua đó, bạn có thể lựa chọn được dòng xe có chất lượng tương đối tốt và mức giá phù hợp. Việc này còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể nhờ các chính sách từ các đơn vị bán.

So sánh giá xe ô tô mới


Lựa chọn trang thiết bị cần thiết khi mua xe ô tô mới


Khi mua xe ô tô mới, thông thường bạn sẽ phải trả thêm một khoản chi phí để trang bị những món đồ cần thiết cho việc giữ gìn xe.


Trang bị phụ kiện hỗ trợ lái xe an toàn


Do xe mới chưa được trang bị những phụ kiện thông minh, đặc biệt là những dòng xe phổ thông hiện nay. Vì vậy, khi lấy xe mới về chủ xế nên trang bị thêm một số phụ kiện hữu ích như:

  • Bọc vô lăng

  • Gạt mưa dành cho ô tô

  • Trang bị vật liệu cách âm - chống rung

Dán phim cách nhiệt sau khi mua xe ô tô


Trong đó, không thể không nhắc đến phim cách nhiệt - đây là món nội thất có tác dụng cản nhiệt giúp chống nắng siêu hiệu quả giữa những ngày hè nắng gắt. Hơn thế nữa, phim cách nhiệt còn có tác dụng loại bỏ tia UV - IR có hại cho da và nội thất bên trong xe.


Chủ xế có thể tham khảo thêm về dòng phim Global - một thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Global được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. 


Ngoài ra, phim cách nhiệt Global còn có một số ưu điểm nổi bật khác như:

  • Cách nhiệt hàng đầu, ổn định nhiệt độ bên trong xe

  • Tiết kiệm nhiên liệu

  • Ngăn UV, cản IR, bảo vệ sức khỏe, chống bạc màu nội thất xe

  • Độ trong suốt quang học tốt, độ phản gương thấp, độ truyền sáng, chống chói lóa cao đảm bảo tầm nhìn rõ nét.

Dán phim cách nhiệt ô tô Global khi mua xe ô tô mới


Dán phim cách nhiệt chính hãng ô tô
Dán phim cách nhiệt ô tô

Để biết thêm thông tin chi tiết về phim cách nhiệt Global xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới

Hotline: 1900 63 36 45.


Xem thêm:


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page