top of page

phim cách nhiệt dán bên trong hay bên ngoài chính xác hơn

Phim cách nhiệt dán bên trong hay bên ngoài chính xác hơn?

Giải đáp thắc mắc phim cách nhiệt dán bên trong hay bên ngoài chính xác, đảm bảo quy chuẩn dán phim chuyên nghiệp hạn chế tình trạng hỏng hóc và mất thẩm mỹ.


Dán phim cách nhiệt ngoài việc bảo vệ kính xe còn giúp cản nhiệt, ngăn cản UV bảo vệ sức khỏe con người. Tuy nhiên, phim cách nhiệt dán bên trong hay bên ngoài chính xác hơn? Khi dán phim cách nhiệt cần lưu ý những điều gì để đảm bảo chất lượng, tính thấm mỹ và độ bền của phim. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Global Window Films nhé!




1. Phim cách nhiệt dán bên trong hay bên ngoài chính xác?


Hiện nay, hầu hết các chủ xế đều dán phim cách nhiệt cho kính xe nhà mình. Bởi phim cách nhiệt có nhiều tác dụng như chống nóng, giảm chói, ngăn cản tia UV. Nhờ đó, nó còn giúp bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe, bảo vệ nội thất và thiết bị điện của xe tốt hơn.


Tuy nhiên, phim cách nhiệt ô tô dán bên trong hay bên ngoài thì tốt hơn? Ban đầu phim cách nhiệt có thể dán ở cả hai mặt kính. Tuy nhiên, sau quá trình thử nghiệm có thể thấy rằng nên dán phim cách nhiệt bên trong để đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Bởi vì khi dán phim cách nhiệt bên ngoài sẽ phải chịu tác động từ môi trường khiến phim sẽ phồng rộp và dễ bong tróc hơn. Do đó, việc dán phim cách nhiệt ở bên trong sẽ giúp tấm phim giữ được chất lượng tốt hơn.


Dán phim cách nhiệt ở mặt trong của kính đảm bảo cho độ bền và độ hiệu quả của phim tránh các tác động bên ngoài từ môi trường như bụi, nắng mưa, hóa chất,...


2. Một số lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho ô tô


Nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ và đảm bảo được công dụng của phim cách nhiệt bạn cần lưu ý một số điều sau:


Không nên lau kính bằng khăn lông trước khi dán phim cách nhiệt


Trước khi dán phim cách nhiệt cần được vệ sinh sạch sẽ bề mặt trong của kính. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng các loại khăn chuyên dụng hoặc bình xịt khô để chắc chắn kính đã được làm sạch. Bởi vì, khi sử dụng khăn lông sẽ để lại các sợi lông trên mặt kính khiến cho việc dán phim cách nhiệt không được đẹp mắt.


Tạo độ trơn bằng xà phòng hoặc dung dịch chuyên dụng


Cần tạo độ trơn cho bề mặt kính để cho quá trình dán được dễ dàng và chính xác hơn. Nếu không có dung dịch tạo độ trơn chuyên dụng bạn có thể thay thế bằng xà phòng nhưng không nên dùng loại có độ pH cao.


Gợi ý: bạn có thể sử dụng xà phòng dành cho em bé như Johnson baby, Baby Soap,...


Nên chọn không gian kín để dán phim cách nhiệt cho ô tô


Bạn nên lựa chọn những không gian kín sẽ đảm bảo cho việc không bị dính bụi bẩn vào giữa kính xe và phim cách nhiệt.


Bảo quản xe đúng cách sau khi dán


Bạn nên hạn chế nâng hoặc hạ kính xe trong vòng 28 - 72 tiếng đầu tiên sau khi dán để đảm bảo cho lớp phim được chính chặt hơn. Đồng thời, nên hạn chế nâng/hạ xe sau khi dán để đảm bảo tuổi thọ cho phim cách nhiệt và giúp lớp keo dán không bị bung ra.


3. Gợi ý 3 dòng phim cách nhiệt tốt nhất thị trường hiện nay


Phim cách nhiệt Global


Global Window Films một thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng được sản xuất tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm phim cách nhiệt của Global đều được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Global cung cấp đầy đủ các mã phim cách nhiệt dành cho ô tô, tối ưu trong thiết kế để mang lại diện mạo và tính năng như mong muốn. Bạn có thể lựa chọn dòng phim phù hợp với tiêu chí của mình như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao. Tất cả các dòng phim đều có chế độ bảo hành trọn đời.


Xem thêm:




Phim siêu cách nhiệt CeraMAX được sản xuất tại nhà máy NDFOS - Hàn Quốc. Phim ứng dụng công nghệ Nano và lọc quang phổ hồng ngoại để bắn các phân tử Ceramic tạo thành các lớp có khả năng loại bỏ tối đa sự hấp thụ nhiệt.

Phim cách nhiệt CeraMAX có các tính năng vượt trội:

- Tổng cản nhiệt lên đến: 92%

- Cắt tia hồng ngoại tới 99%

- Loại bỏ tới 99% tia cực tím

- Độ phản gương cực thấp <10%

- Màu sắc tự nhiên.






Phim cách nhiệt Ntech là sản phẩm được ứng dụng công nghệ cao và được sản xuất bởi nhà máy NDFOS - Hàn Quốc. Ntech có các dòng sản phẩm chủ đạo là phim cắt hồng ngoại - phim phún xạ và tráng phủ kim loại.


Phim cắt tia hồng ngoại Ntech được sản xuất bằng công nghệ phún xạ với vật liệu chủ đạo là ceramic và kim loại không phản xạ. Cho nên, dòng phim này có độ phản gương thấp (kính khi dán phim sẽ trong suốt đảm bảo tầm nhìn) và tính năng cắt tia hồng ngoại nổi trội. Dòng sản phẩm này được sử dụng nhiều cho kính lái, kính hậu, kính sườn trước ô tô.


Phim phún xạ – tráng phủ kim loại Ntech có độ hấp thụ nhiệt và độ phản xạ cao. Khi dán dòng phim này, bên ngoài sẽ khó nhìn được vào trong, đảm bảo riêng tư. Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều để dán cho kính sườn sau.



Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc của nhiều chủ xế về việc phim cách nhiệt nên dán bên trong hay bên ngoài chính xác và đảm bảo được chất lượng của phim. Hy vọng thông qua gợi ý 3 dòng phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay bạn có thể chọn được dòng phim phù hợp với xế cưng của mình. Theo dõi Global Window Films để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.


Xem thêm:






9 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page