top of page

Tại sao không nên dán film cách nhiệt hãng tặng khi mua xe?

Thông thường khi mua xe bạn sẽ được hãng tặng kèm thêm dịch vụ dán film cách nhiệt cho ô tô. Nhưng tại sao không nên dán film cách nhiệt hãng tặng khi mua xe?

Nội dung chi tiết:


Đa số khi mua xe mới đều được các hãng tặng thêm gói film cách nhiệt. Tuy nhiên, các chủ xe sau khi dán phim hãng tặng thì phải dán lại film cách nhiệt. Lý do chủ yếu là đi xe vẫn còn rất nóng, vẫn còn ảnh hưởng trực tiếp đến đến sức khỏe cũng như đồ nội thất của xe. Vậy tại sao sao không nên dán film cách nhiệt hãng tặng khi mua xe? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Global Window Films nhé!


Tại sao không nên dán film cách nhiệt hãng tặng khi mua xe?
Tại sao không nên dán film cách nhiệt hãng tặng khi mua xe?

5 lý do không nên dán film cách nhiệt hãng tặng


Chất lượng film của hãng tặng thường rất thấp


Vì muốn tiết kiệm chi phí và cũng vừa muốn có chương trình để thúc đẩy bán hàng nên các hãng thường lựa chọn các dòng film có chất lượng thấp giá thành rẻ trôi nổi trên thị trường. nhằm tiết kiệm tối đa chi phí


Mất thêm chi phí dán lại film cách nhiệt


Khi dán film hãng tặng nhưng bạn không hài lòng muốn dán lại các dòng film khác thì thường sẽ phát sinh thêm chi phí bóc và tẩy keo phim cũ từ 200-300k/xe tùy thuộc vào đơn vị dán phim.


Ảnh hưởng đến chất lượng xe


Khi bóc film cũ và tẩy keo sẽ ảnh hưởng đến chất lượng xe của bạn; đặc biệt là phần kính lưng, nơi có các đường sấy nhiệt. Nếu bị keo của film cách nhiệt cũ dính quá nhiều bắt buộc phải cạo keo và việc này vô tình làm giảm tác dụng của các đường sấy nhiệt


Ảnh hưởng đến sức khỏe


Nhiều bạn vẫn nghĩ rằng xe của mình đã được dán film nên khi ngồi trong xe các bạn đã được bảo vệ. Nhưng thực tế với những dòng phim chất lượng thấp thì khả năng cắt các tia hồng ngoại, đặc biệt là tia UV thấp nên vẫn ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều.


Hư hỏng nội thất xe và tiêu hao nhiều nhiên liệu


Vì hiệu quả các dòng film của hãng tặng thường rất thấp nên nhiệt từ bên ngoài và các tia có hại vẫn xuyên qua được. Việc này dẫn đến các đồ nội thất trong xe nhanh phai màu, hư hại, nhiên liệu sử dụng để làm mát xe nhiều hơn, tiêu hao xăng.


Nên dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt?


Phim cách nhiệt Global


Global Window Films một thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng được sản xuất tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm phim cách nhiệt của Global đều được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Global cung cấp đầy đủ các mã phim cách nhiệt dành cho ô tô, tối ưu trong thiết kế để mang lại diện mạo và tính năng như mong muốn. Bạn có thể lựa chọn dòng phim phù hợp với tiêu chí của mình như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao. Tất cả các dòng phim đều có chế độ bảo hành trọn đời.


dán phim cách nhiệt Global 2024
Dán phim cách nhiệt Global

Phim cách nhiệt ô tô CeraMAX


Phim siêu cách nhiệt CeraMAX được sản xuất tại nhà máy NDFOS - Hàn Quốc. Phim ứng dụng công nghệ Nano và lọc quang phổ hồng ngoại để bắn các phân tử Ceramic tạo thành các lớp có khả năng loại bỏ tối đa sự hấp thụ nhiệt.

Phim cách nhiệt CeraMAX có các tính năng vượt trội:

- Tổng cản nhiệt lên đến: 92%

- Cắt tia hồng ngoại tới 99%

- Loại bỏ tới 99% tia cực tím

- Độ phản gương cực thấp <10%

- Màu sắc tự nhiên.


dán phim cách nhiệt CeraMAX 2024
Dán phim cách nhiệt CeraMAX

Phim cách nhiệt ô tô Ntech


Phim cách nhiệt Ntech là sản phẩm được ứng dụng công nghệ cao và được sản xuất bởi nhà máy NDFOS - Hàn Quốc. Ntech có các dòng sản phẩm chủ đạo là phim cắt hồng ngoại - phim phún xạ và tráng phủ kim loại.


Phim cắt tia hồng ngoại Ntech được sản xuất bằng công nghệ phún xạ với vật liệu chủ đạo là ceramic và kim loại không phản xạ. Cho nên, dòng phim này có độ phản gương thấp (kính khi dán phim sẽ trong suốt đảm bảo tầm nhìn) và tính năng cắt tia hồng ngoại nổi trội. Dòng sản phẩm này được sử dụng nhiều cho kính lái, kính hậu, kính sườn trước ô tô.

Phim phún xạ – tráng phủ kim loại Ntech có độ hấp thụ nhiệt và độ phản xạ cao. Khi dán dòng phim này, bên ngoài sẽ khó nhìn được vào trong, đảm bảo riêng tư. Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều để dán cho kính sườn sau.


Ảnh dán phim cách nhiệt Ntech 2024
Dán phim cách nhiệt Ntech

Dán phim cách nhiệt ô tô bao nhiêu tiền?


Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng phim cách nhiệt ô tô đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Mỗi dòng phim sẽ có thông số kỹ thuật cũng như chất lượng khác nhau. Do đó, mức giá dán phim cách nhiệt cũng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu, dòng phim, nơi dán phim,...


Hiện nay, 3 dòng phim cách nhiệt dành cho ô tô là Global, CeraMAX và Ntech đang được phân phối độc quyền tại Phim cách nhiệt Ngôi Sao. Nếu bạn đang muốn tham khảo về giá của 3 dòng phim cách nhiệt này có thể xem thêm tại:



Vậy nên khi mua xe được dán film cách nhiệt hãng tặng khi mua xe. Các bạn đừng vội từ chối, hãy hỏi gói film tặng giá trị bao nhiêu và báo quy đổi tiền mặt. Hoặc đổi sang các sản phẩm khác.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page