top of page

Xử lý bọt khí xuất hiện sau khi dán phim cách nhiệt như thế nào?

Đã cập nhật: 24 thg 2

Dán phim cách nhiệt thường không tránh được tình trạng xuất hiện bọt khí. Vậy xử lý bọt khí như thế nào?


Nội dung chi tiết



Ngoài khả năng cách nhiệt thì việc dán phim cho kính xe ô tô còn mang đến nhiều tính năng vượt trội như khả năng cản tia UV, IR, tăng khả năng chịu lực của kính.

Hiện nay, để tiết kiệm chi phí, nhiều chủ xế đã lựa chọn mua phim cách nhiệt về tự dán không cần đến đội thi công. Sau khi dán lại xuát hiện tình trạng bọt khí . Vậy xử lý bọt khí xuất hiện sau khi dán phim cách nhiệt như thế nào?


Xử lý bọt khí xuất hiện sau khi dán phim cách nhiệt như thế nào?
Xử lý bọt khí xuất hiện sau khi dán phim cách nhiệt

Có nên tự dán phim cách nhiệt tại nhà?


Dán phim cách nhiệt giúp loại bỏ tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời. Đây là một trong những nguyên nhân gây hại cho sức khỏe con người và làm bạc màu, hư hỏng nội thất. Đồng thời, dán phim cũng làm giảm sức nóng mặt trời nhờ khả năng cản nhiệt vô cùng hiệu quả và giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ của các thiết bị làm mát. Phim cách nhiệt còn mang lại tính thẩm mỹ tạo không gian riêng tư.


Việc dán phim cách nhiệt tại nhà có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm dán phim. Dán phim cách nhiệt cần phải có kỹ năng chuyên môn để phim sau khi dán được đẹp, đảm bảo tác dụng và tuổi thọ. Nếu bạn không tự tin hoặc không có kinh nghiệm thì nên xem xét việc tìm kiếm dịch vụ chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng sau khi dán.


Có nên tự dán phim cách nhiệt tại nhà

Cách xử lý bọt khí xuất hiện sau khi dán phim cách nhiệt


Khi dán phim cách nhiệt thường phải sử dụng dung dịch chuyên dụng để xịt lên bề mặt tấm kính cần dán phim. Việc này giúp cho khi ta dán phim lên nếu không vừa ý về vị trí thì có thể xê dịch tấm phim để đúng vị trí.

Tuy nhiên, đây cũng chính là nguyên nhân gây ra các bọt khí. Khi có bọt khí xuất hiện sau khi dán phim cách nhiệt văn phòng thì các bạn có thể dùng một vật gì đó phẳng như thước kẻ, cây lau kính… gạt lại nhiều lần lên bề mặt tấm kính có dán phim để loại bỏ các bọt khí đó ra ngoài.


Một số lưu ý khi dán phim cách nhiệt


Nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ và đảm bảo được công dụng của phim cách nhiệt bạn cần lưu ý một số điều sau:


Không nên lau kính bằng khăn lông trước khi dán phim cách nhiệt


Trước khi dán phim cách nhiệt cần được vệ sinh sạch sẽ bề mặt trong của kính. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng các loại khăn chuyên dụng mềm hoặc bình xịt khô để chắc chắn kính đã được làm sạch. Bởi vì, khi sử dụng khăn lông sẽ để lại các sợi lông trên mặt kính khiến cho việc dán phim cách nhiệt không được đẹp mắt.


Tạo độ trơn bằng xà phòng hoặc dung dịch chuyên dụng


Cần tạo độ trơn cho bề mặt kính để cho quá trình dán được dễ dàng và chính xác hơn. Nếu không có dung dịch tạo độ trơn chuyên dụng bạn có thể thay thế bằng xà phòng hoặc sữa tắm em bé.


Gợi ý: bạn có thể sử dụng xà phòng dành cho em bé như Johnson baby, Baby Soap,...


Nên chọn không gian kín để dán phim cách nhiệt cho ô tô


Bạn nên lựa chọn những không gian kín sẽ đảm bảo cho việc không bị dính bụi bẩn vào giữa kính xe và phim cách nhiệt.


Bảo quản xe đúng cách sau khi dán


Bạn nên hạn chế nâng hoặc hạ kính xe trong vòng 28 - 72 tiếng đầu tiên sau khi dán để đảm bảo cho lớp phim được dính chặt hơn. Đồng thời, nên hạn chế nâng/hạ xe sau khi dán để đảm bảo tuổi thọ cho phim cách nhiệt và giúp lớp keo dán không bị bung ra.


Xem thêm:


Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín


Hiện nay, nhu cầu dán phim cách nhiệt cho ô tô ngày càng cao. Cùng với đó xuất hiện thêm rất nhiều địa chỉ dán phim. Điều này khiến các chủ xế băn khoăn khi lựa chọn điểm dán phim cách nhiệt phù hợp với mong muốn, nhu cầu và khả năng của mình.


Ngôi Sao là địa chỉ tin cậy cho các giải pháp phim cách nhiệt chống nóng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Ngôi Sao tự hào là một trong những nhà cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt hàng đầu trên thị trường.


Với bề dày kinh nghiệm và am hiểu thị trường, đồng thời phát huy những thế mạnh về vị thế của từng thương hiệu, Ngôi Sao đã sẵn sàng tâm thế mới để tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho quý đối tác, quý đại lý và quý khách hàng. Tiếp tục nâng cao uy tín của Công ty trong lĩnh vực phim cách nhiệt.


Với trụ sở chính tại Hà Nội, 03 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ cùng hơn 1000 đại lý trên toàn quốc. Ngôi Sao luôn đảm bảo cung cấp phim cách nhiệt ô tô chất lượng, giá tốt và dịch vụ dán film chuyên nghiệp.


Các gói dán phim cách nhiệt tại Ngôi Sao rất đa dạng với nhiều hãng phim và mức giá khác nhau, từ tầm trung đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.


Bảng giá phim cách nhiệt ô tô Global được Ngôi Sao công khai minh bạch, kèm theo chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài.

Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phim chống nóng cách nhiệt cho ô tô và nhà kính. Đảm bảo việc dán phim nhanh chóng, thẩm mỹ và bền đẹp hơn.


Uy tín từ thương hiệu lâu năm, chất lượng được chứng minh thực tế tại nhiều quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, phân phối tại Việt Nam bởi công ty hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt và phụ kiện nội thất ô tô. Đây đều là những thế mạnh nổi bật giúp Global nhanh chóng trở nên nổi tiếng khi gia nhập thị trường Việt.


Để được tư vấn chi tiết hơn về các mã phim cách nhiệt Global và báo giá cụ thể theo mỗi dòng xe, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 63 36 45



Comments


bottom of page