top of page

Chương trình Global Window Films: “Mua phim đang sử dụng - Dán Global - Giúp trẻ nghèo bệnh tật

Đã cập nhật: 31 thg 10, 2023

Chương trình đề cao triết lí phát triển các hoạt động kinh doanh gắn liền với sẻ chia trách nhiệm xã hội

Nhân sự kiện chào hè đặc biệt của Global và với triết lý phát triển các hoạt động kinh doanh gắn với các chương trình sẻ chia trách nhiệm xã hội. Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao triển khai chương trình Mua phim đang sử dụng - Dán phim Global - Giúp trẻ nghèo bệnh tật.

Đây là “cơ hội vàng” giúp quý khách sở hữu bộ phim cách nhiệt Top 1 Hoa Kỳ với vô vàn ưu đãi hấp dẫn, tránh đi sự lãng phí khi phải bóc đi phim đang sử dụng.



Đặc biệt, mỗi khách hàng dán phim, Global Window Films sẽ trích ra 400.000 VND và thay mặt khách hàng đóng góp vào chương trình Sẻ chia hy vọng cho em giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Sau 3 tháng diễn ra ( từ ngày 20/05/2023 tới ngày 20/08/2023), chương trình đã thu được những phản hồi tích cực. Với 97 đại lý, gara cùng đồng hành. Các hoạt động quảng cáo online được thực hiện trên nhiều nền tảng: facebook, zalo, Admicro… với lượt tiếp cận tương đối cao. Nhiều đại lý, gara đã chia sẻ lại thông tin về chương trình trên trang cá nhân, trong các hội nhóm. Trong 28 ngày đầu đã có 22 xe tham gia dán Global. Ngày càng nhiều khách hàng biết đến chương trình và lựa chọn Global Window Films. Kết thúc chương trình, số lượng xe tham gia dán phim Global lên đến 41 xe.


Ngôi Sao trao quà thiện nguyện từ chương trình mua phim đang sử dụng – dán phim global – giúp trẻ nghèo bệnh tật đến các bệnh nhi khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Dưới cơn mưa rào xối xả của mùa thu Hà Nội, trưa ngày 28/09/2023, đoàn thiện nguyện Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao đã tới thăm hỏi và tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Gói ghém trong đó là tất cả sự yêu thương, sẻ chia tới các gia đình.

Những món quà thiện nguyện được trích từ quỹ chương trình “Mua phim đang sử dụng – Dán phim Global – Giúp trẻ nghèo bệnh tật” do Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao thực hiện kết hợp với các khách hàng, đại lý cùng đồng hành trên toàn quốc. Tổng giá trị các món quà là 30 triệu đồng.


Ban giám đốc công ty Phim Ngôi Sao thăm và tặng quà
Bà Diệu Linh – Phó TGĐ Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao tới trao thăm hỏi và tặng quà cho các trẻ em tại Bệnh viện Nhi Trung Ương

Tặng quà cho các bé tại bệnh viện

Phòng công tác xã hội Bệnh viện Nhi Trung ương đã gặp gỡ, chia sẻ những câu chuyện xúc động về hoàn cảnh của các bé và cùng Mrs. Diệu Linh – Phó TGĐ Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao trao từng món quà đến tận tay các gia đình. Đồng thời gửi những lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty.


Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao chia sẻ chương trình

Mỗi món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn chứa đựng tình cảm, gửi gắm tình thương và chia sẻ, động viên gia đình các bé trong thời gian điều trị bệnh. Ngôi Sao hi vọng phần nào có thể xoa dịu đi nỗi cơ cực, động viên gia đình và các em nhỏ vượt qua khó khăn.

Chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình các bé đang điều trị tại bệnh viện
Bà Diệu Linh – Phó TGĐ Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao chụp ảnh lưu niệm







Trao quà tặng, nhận yêu thương, Ngôi Sao đã thực sự làm được điều đó. Những ánh mắt xúc động, những cái nắm tay thật chặt, những lời cảm ơn chân thành của mỗi gia đình đã truyền thêm động lực để chúng tôi sẵn sàng cho những hành trình nhân văn sắp tới.


Cảm ơn những khách hàng, đại lý đã đồng hành cùng Ngôi Sao trong chương trình trình Mua phim đang sử dụng – Dán phim Global – Giúp trẻ nghèo bệnh tật để cùng mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Cuộc sống sẽ đẹp hơn, ý nghĩa hơn và hạnh phúc sẽ được nhân lên khi lòng nhân ái được lan tỏa trong mỗi người.



20 lượt xem0 bình luận

Kommentare


bottom of page