top of page

Tác hại khôn lường khi không dán film cách nhiệt ô tô vào mùa hè

Bạn đã trang bị film cách nhiệt cho xe ô tô nhà mình chưa? Bạn đã biết những tác hại khôn lường khi không dán film cách nhiệt ô tô vào mùa hè? Tìm hiểu chi tiết dưới đây!


Nội dung chi tiết



Thời tiết đang vào đầu mùa hè, thời điểm nắng nóng khắc nghiệt trở thành nỗi lo của rất nhiều người. Đặc biệt, là các chủ xế khi phải thường xuyên di chuyển xe giữa trưa hè nắng gắt. Do vậy, rất nhiều chủ xế đã lựa chọn dán film cách nhiệt cho ô tô để giúp chống nắng nóng. Còn bạn thì sao, bạn đã dán film cách nhiệt cho ô tô nhà mình chưa? Bạn đã biết những tác hại khôn lường khi không dán film cách nhiệt ô tô vào mùa hè? Tìm hiểu rõ nhất qua bài viết dưới đây nhé!



Tác hại khôn lường khi không dán film cách nhiệt ô tô vào mùa hè
Tác hại khôn lường khi không dán film cách nhiệt ô tô vào mùa hè

Tác hại khôn lường khi không dán film cách nhiệt ô tô vào mùa hè


Ánh nắng luôn là vấn đề gây khó chịu đối với nhiều chú xế, nhất là vào những ngày hè nắng nóng gay gắt. Dưới tác động của tia UV - IR có thể làm tăng nhiệt độ trong xe hay thậm chí là phá hỏng các chi tiết bên trong xe, làm bạc màu nội thất. Chính vì vậy, các chủ xế đã lựa chọn nhiều giải pháp chống nóng khác nhau để hạn chế tác động của các tia có hại trong ánh nắng mặt trời.


Có thể thấy, tia nắng từ mặt trời để lại những tác hại khôn lường khi không dán film cách nhiệt ô tô vào mùa hè.

Do đó, dán film cách nhiệt cho ô tô giúp người ngồi bên trong xe tránh được tia UV làm đen da, sạm da và thậm chí gia tăng nguy cơ mắc các bệnh như ung thư da, tổn thương giác mạc,... có trong ánh nắng mặt trời. Hơn thế nữa, nó còn giúp cản nhiệt dựa vào nguyên lý hấp thụ và phản xạ nhiệt giúp chống nóng vô cùng hiệu quả.



Khi nào cần dán film cách nhiệt cho ô tô
Khi nào cần dán film cách nhiệt cho ô tô


Dán film cách nhiệt cho xe ô tô mới mua


Kính xe ô tô khi di chuyển bên ngoài ánh sáng mặt trời cùng chiếu trực tiếp vào lớp kính và xuyên qua đi vào bên trong ô tô. Vì vậy, việc trang bị dán film cách nhiệt cho ô tô là hết sức cần thiết và nên thực hiện càng sớm càng tốt.


Khi film cách nhiệt bị bong tróc


Hiện nay đa số các dòng film cách nhiệt ô tô chất lượng có thời gian bảo hành từ 10 – 15 năm.


Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nếu bảo quản phim không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ của film như:

  • Đậu xe dưới trời nắng gắt liên tục trong nhiều giờ mà không che chắn cẩn thận

  • Lựa chọn đơn vị thi công dán film không uy tín

  • Sử dụng các vật sắc nhọn tác động khiến film cách nhiệt bị xước không còn nguyên vẹn như ban đầu.

Vì vậy, khi film cách nhiệt có biểu hiện bị rách, bong tróc hay phồng rộp thì bạn nên loại bỏ lớp film cũ và dán lại film mới cho ô tô nhà mình nhé!


Dán film cách nhiệt cho ô tô trước mùa nóng


Khi tiết trời bước vào những ngày hè, nhiệt độ ngoài trời có thể lên 30 – 40 độ C thì nhiệt độ bên trong xe có thể lên đến hơn 50 – 60 độ C. Cùng với đó, lượng lớn tia UV - IR có trong ánh nắng mặt trời bị hấp thụ qua kính còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe và nội thất của xe. 


Chính vì vậy, đây là thời điểm bạn cần lưu ý nên dán film cách nhiệt cho xe ô tô trước mùa nắng nóng để bảo vệ bản thân, gia đình cũng như bảo vệ xe trước thời tiết khắc nghiệt.


Tác dụng của film cách nhiệt ô tô


Tác dụng của film cách nhiệt ô tô
Tác dụng của film cách nhiệt ô tô


Cản nhiệt


Hầu hết, film cách nhiệt có khả năng cản nhiệt cao giúp chống nắng - chống nóng một cách hiệu quả. Một số loại có khả năng cản nhiệt lên đến 92%.


Cắt tia cực tím


Film cách nhiệt có khả năng cắt các tia gây hại cho da như tia UV, tia IR lên đến 99%. Nhờ vậy, film  góp phần bảo vệ da, hạn chế các nguy cơ về ung thư da, đen da, lão hóa da,...


Không những vậy, nó còn giúp bảo vệ nội thất bên trong xe tránh bạc màu, kéo dài tuổi thọ và thời gian bảo dưỡng xe.


Tiết kiệm nhiên liệu


Film cách nhiệt chống nắng có khả năng cản nhiệt, giảm được sự chênh lệch nhiệt độ giữ bên ngoài và bên trong xe. Nhờ vậy mà giảm được nguy cơ thất thoát nhiên liệu giúp tiết kiệm nhiên liệu.


Chống chói lóa


Film có độ phản gương thấp <10% giúp chống chói, chống lóa một cách hiệu quả. Đặc biệt, đối với một số trường hợp xe đi ngược chiều với ánh nắng mặt trời. 


Đảm bảo an toàn


Lớp nhựa polyeste có khả năng chống một số tác động từ bên ngoài vào như gió bão, va đập,... Từ đó, tăng độ bền cho kính và tiết kiệm được chi phí sửa chữa.


Nên dán film cách nhiệt ô tô loại nào tốt?


Film cách nhiệt Global - thương hiệu film cách nhiệt nổi tiếng được sản xuất tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm film cách nhiệt của Global đều được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Global cung cấp đầy đủ các mã và tối ưu trong thiết kế để mang lại diện mạo và tính năng như mong muốn. Bạn có thể lựa chọn dòng film phù hợp với tiêu chí của mình như film men gốm, film không phản gương hoặc film tráng phủ kim loại tính năng cao. Tất cả các dòng film đều có chế độ bảo hành trọn đời.



Ảnh dán film cách nhiệt Global
Ảnh dán film cách nhiệt Global

Global Window Films một sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn. Sản phẩm hiện nay được phân phối độc quyền tại Phim cách nhiệt Ngôi Sao. Đây là đơn vị đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm film cách nhiệt đến từ Hàn Quốc và Mỹ.


Xem thêm:


Nếu bạn đang muốn tìm loại film cách nhiệt cho xế hộp của mình thì hãy trải nghiệm ngay film Global của chúng tôi. Để giải đáp mọi vấn đề bạn quan tâm có thể liên hệ cho chúng tôi qua hotline 1900 63 36 45.


Xem thêm thông tin tại: https://www.globalwindowfilms.com.vn/ 


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page