top of page

Bảng giá phim cách nhiệt kính lái Global thương hiệu chính hãng Mỹ giá tốt nhất 2024

Bảng giá phim cách nhiệt kính lái Global thương hiệu Mỹ được chia theo 2 gói Supreme 50 giá 4.900.000 VND và QDP Ceramic 50 giá 2.800.000 VND.


Nội dung chi tiết


Bảng giá phim cách nhiệt kính lái Global thương hiệu Mỹ cập nhật mới nhất 2024


Bảng giá phim cách nhiệt kính lái Global thương hiệu Mỹ được chia theo 2 gói Supreme series và QDP Ceramic series. Supreme 50 giá 4.900.000 VND và QDP Ceramic 50 có giá 2.800.000 VND. Tùy theo yêu cầu và mức chi phí đầu tư mà các chủ xế có thể chọn mã phim dán kính lái phù hợp.



(Ảnh): Bảng giá phim cách nhiệt kính lái Global thương hiệu Mỹ 2024
Bảng giá phim cách nhiệt kính lái Global thương hiệu Mỹ



Vì sao cần dán phim cách nhiệt kính lái cho ô tô?


Kính lái có diện tích lớn nhất trong hệ thống kính xe ô tô và cũng là vị trí hấp thụ nhiệt lượng mặt trời nhiều nhất trên ô tô. Khi ánh sáng mặt trời chiếu vào xe và kính xe kết hợp với nhiệt lượng từ động cơ xe tỏa ra khi  di chuyển khiến nhiệt độ trong xe cao hơn. Làm cho người ngồi bên trong cảm thấy ngột ngạt, khó chịu.


Ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR) có thể xuyên qua kính lái làm nóng và trực tiếp ảnh hưởng đến da và sức khoẻ của con người (sạm da, đen da thậm chí là ung thư da…).


Ngoài ra, ánh sáng chiếu trực tiếp vào kính lái sẽ làm chói mắt, mỏi mắt, buồn ngủ khi lái xe. Điều này rất nguy hiểm đặc biệt là khi lái xe đường dài.


Đặc biệt, với kính lái, các chủ xế không thể dùng rèm hay các tấm chắn nắng để che chắn khi xe đang di chuyển. Vì thế, dán  phim cách nhiệt cho kính lái ô tô chính là giải pháp tối ưu giúp cản nhiệt chống nóng, bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tầm nhìn.


Dán phim cách nhiệt Global cho kính lái
Dán phim cách nhiệt Global cho kính lái



Lưu ý khi lựa chọn phim dán kính lái ô tô


Kính lái có vai trò đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của người lái xe. Phim cách nhiệt dán kính lái cần có khả năng cách nhiệt cao bởi đây là nơi hấp thụ nhiều nhiệt lượng và bức xạ nhất. Nhưng đồng thời vẫn phải đảm bảo độ truyền sáng, để người lái có được tầm nhìn rõ ràng.


​​Phim cách nhiệt dán cho kính lái ô tô phải đáp ứng được các thông số cơ bản sau:

+ Khả năng xuyên sáng cao: Phải lớn hơn 50%, đảm bảo khả năng quan sát của lái xe

+ Độ phản gương thấp: Bắt buộc phải thấp hơn 12%, đảm bảo không chói lóa, không có bóng.

+ Độ cách, cản nhiệt: Càng cao càng tốt

+ Cắt tia hồng ngoại: Càng cao càng tốt

+ Cắt tia cực tím: Đạt 99%


Dán phim cách nhiệt ô tô Global cho kính lái
Dán phim cách nhiệt ô tô Global cho kính lái

Ưu điểm khi dán phim kính lái ô tô Global


Là thương hiệu hàng đầu nước Mỹ với bề dày lịch sử trên 50 năm, Global Window Films đã là cái tên rất nổi tiếng tại Châu Âu và nhiều quốc gia Châu Á. Phim cách nhiệt Global được sản xuất với quy trình khép kín, trang thiết bị hiện đại, đạt chứng nhận ISO: 9001- 2008, hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật thích ứng tốt với khí hậu Việt Nam:


Giảm nhiệt, cho không gian trong xe luôn mát mẻ


Phim cách nhiệt kính lái ô tô Global Supreme 50 giảm nhiệt đến 57%. Theo đó, sức nóng sẽ được cản bớt, nhiệt độ cabin xe được giữ ở mức ổn định. Kết hợp với điều hoà giúp không gian khoang lái dịu mát hơn.


Sản xuất với công nghệ hiện đại, độ trong quang học tốt, độ bền phim cao


Công nghệ siêu co – liên kết chéo Super Shrink đã được cấp bằng sáng chế cùng công nghệ chống tĩnh điện Anti-Static giúp bám dính bề mặt kính tốt hơn, tăng độ bền của màng phim. Đồng thời cho khả năng làm khô nhanh. Không bị vỡ liên kết nano khi sấy phim, tránh hiện tượng méo hình bên góc cột chữ A.


Độ trong quang học cực tốt, khả năng chống chói lóa cao, phản gương thấp, đảm bảo tầm nhìn sáng rõ cả ngày lẫn đêm.

Lớp phủ chống xước hàng đầu chống xước gấp 2 lần.


Lớp keo cao cấp đảm bảo chất lượng, bám dính tốt trên nhiều bề mặt. Không có hiện tượng phồng rộp, nổi bọt hay phai màu dưới mọi tác động của thời tiết nắng mưa.


Thực tế dán phim cách nhiệt Global
Thực tế dán phim cách nhiệt Global

Ngăn chặn tia cực tím & tia hồng ngoại, bảo vệ sức khỏe


Dán phim cách nhiệt kính lái Global giúp lọc bỏ đến 99% tia cực tím (UV). Từ đó tạo rào chắn bảo vệ an toàn sức khỏe, bảo vệ mắt và làn da. Đồng thời giúp hạn chế bạc màu nội thất.


Tiết kiệm nhiên liệu


Dán phim cách nhiệt ô tô giúp ổn định nhiệt, ngăn nhiệt độ bên ngoài tác động đến bên trong xe. Nhờ đó tối ưu hoạt động của thiết bị làm mát, giảm thiểu tối đa mức tiêu hao nhiên liệu.


Sang trọng, thẩm mỹ


Màu sắc phim tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp và kín đáo cho chiếc xe. Phim Global có độ ổn định màu sắc cao và được đảm bảo sẽ không bị phai sang tông màu tím.


An toàn


Nếu không may xảy ra va đập làm kính bị vỡ, phim dán cách nhiệt sẽ giúp giữ lại các mảnh vỡ thủy tinh trên tấm phim, giảm thiểu rủi ro người dùng bị thương.


Tuy nhiên nếu chỉ dán phim chắn nắng kính lái sẽ khó đạt được kết quả chống nắng nóng toàn diện cho ô tô. Bởi ngoài kính lái còn có các kính sườn và kính hậu. Nắng và nhiệt có thể xuyên qua các kính này. Do đó, lý tưởng nhất vẫn nên dán phim cách nhiệt cho toàn bộ kính xe.


Film cách nhiệt ô tô Global được bảo hành trọn đời


Global cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng cao, đảm bảo sự chuyên nghiệp trong lắp đặt thông qua mạng lưới các nhà phân phối giàu kinh nghiệm và tận tâm phục vụ đại lý, khách hàng.


Chất lượng đỉnh cao và uy tín tuyệt đối trong quá trình phân phối giúp Global tự tin mang tới bảo hành trọn đời khi dán phim cách nhiệt Global cho ô tô.


xem thêm:


Dán phim cách nhiệt kính lái Global thương hiệu Mỹ ở đâu?


Tại Việt Nam, Global Window Films được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao – Đơn vị duy nhất ở Việt Nam trở thành đối tác độc quyền của nhiều thương hiệu phim quốc tế.


Ngôi Sao là đơn vị phân phối chính hãng Global Window Films tại Việt Nam
Ngôi Sao là đơn vị phân phối chính hãng Global Window Films tại Việt Nam

Ngôi Sao là địa chỉ tin cậy cho các giải pháp phim cách nhiệt chống nóng hàng đầu tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty phim cách nhiệt Ngôi Sao tự hào là một trong những nhà cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt hàng đầu trên thị trường.


Với bề dày kinh nghiệm và am hiểu thị trường, đồng thời phát huy những thế mạnh về vị thế của từng thương hiệu, Ngôi Sao đã sẵn sàng tâm thế mới để tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho quý đối tác, quý đại lý và quý khách hàng. Tiếp tục nâng cao uy tín của Công ty trong lĩnh vực phim cách nhiệt.


Với trụ sở chính tại Hà Nội, 03 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ cùng hơn 1000 đại lý trên toàn quốc. Ngôi Sao luôn đảm bảo cung cấp phim cách nhiệt ô tô chất lượng, giá tốt và dịch vụ dán film chuyên nghiệp.


Bảng giá phim cách nhiệt ô tô Global được Ngôi Sao công khai minh bạch, kèm theo chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài.

Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phim chống nóng cách nhiệt cho ô tô và nhà kính. Đảm bảo việc dán phim nhanh chóng, thẩm mỹ và bền đẹp hơn.


Uy tín từ thương hiệu lâu năm, chất lượng được chứng minh thực tế tại nhiều quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, phân phối tại Việt Nam bởi công ty hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt và phụ kiện nội thất ô tô. Đây đều là những thế mạnh nổi bật giúp Global nhanh chóng trở nên nổi tiếng khi gia nhập thị trường Việt.


Để được tư vấn chi tiết hơn về các mã phim cách nhiệt Global và báo giá cụ thể theo mỗi dòng xe, vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6336 45.


Xem thêm:



Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page