top of page

Dán phim cách nhiệt giá rẻ - tiền mất tật mang

Chỉ vì ham rẻ mà bạn lựa chọn những dòng phim cách nhiệt giá rẻ nhưng lại không đảm bảo về mặt chất lượng. Việc dán phim cách nhiệt giá rẻ - tiền mất tật mang?


Nội dung chi tiết


Dán phim cách nhiệt cho ô tô hay nhà kính là một việc cần thiết để chống nóng, bảo vệ cho sức khỏe và tài sản gia đình bạn. Nhưng có một vấn đề hiện nay là ngay khi các mặt hàng chính hãng xuất hiện trên thị trường thì đã xuất hiện các tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá rẻ để cạnh tranh. Nhưng việc dán phim cách nhiệt giá rẻ - tiền mất tật mang. Cùng tìm hiểu xem nhé!


Dán phim cách nhiệt giá rẻ - tiền mất tật mang
Dán phim cách nhiệt giá rẻ - tiền mất tật mang

Dán phim cách nhiệt giá rẻ - tiền mất tật mang


Phim giá rẻ không có hoặc ít tác dụng cản nhiệt, ngăn tia UV như các dòng phim cách nhiệt chính hãng.


Phim giá rẻ gây ra mùi khó chịu bởi các lớp keo mờ đục và đặc biệt có mùi hắc gây khó chịu, mùi độc hại lưu lại cùng suốt dòng đời của tấm phim.


Phim giá rẻ dễ phồng rộp, bong tróc, xước sau một thời gian ngắn sử dụng bởi lớp keo dính không tốt sẽ làm cho tấm phim dễ bị phồng rộp, bong tróc.


Phim cách nhiệt giá rẻ thường sẽ không được phủ lớp chống xước giống các thương hiệu phim chất lượng nên dễ bị xước xát sau một thời gian sử dụng.


Phim giá rẻ dễ bay màu, loang lổ sau một thời gian ngắn sử dụng làm cho cửa kính ô tô hay kính nhà của bạn sẽ trở nên loang lổ và mất thẩm mỹ.


Phim giá rẻ còn gây ra hiện tượng khúc xạ ánh sáng hoặc mờ đục bởi chúng được làm với vật liệu rẻ tiền và lớp keo không tốt không căn đề. Việc này gây nên hiện tượng khúc xạ làm giảm tầm nhìn và khó chịu cho mắt bạn. Hơn thế nữa nó có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn.


Phim giá rẻ lãng phí tiền bạc, thời gian làm cho bạn có cảm giác bị lừa dối, sự khó chịu khi quá lãng phí tiền bạc và thời gian.


Tốn thêm chi phí thay thế sau một vài năm sử dụng, một vài tháng hoặc thay thế ngay bằng các loại phim cách nhiệt ô tô chính hãng. Do đó, bạn sẽ phải chi tiêu thêm 1 khoản tiền nữa để bóc tấm phim cũ và làm sạch keo dính lại trên kính.


Phân biệt phim cách nhiệt chính hãng


Hiện nay trên thị trường tràn lan các loại phim hàng giả và hàng nhái gây cho bạn những thiệt hại. Thêm vào đó, các nhà cung cấp phim cách nhiệt chính hãng cũng nhận lại những thiệt hại không nhỏ, do sản phẩm giả, nhái mang lại.

Dưới đây là một số cách để bạn có thể tránh mua phải hàng nhái, hàng giả hay hàng không chính hãng:


  • Lựa chọn đơn vị cung cấp chất lượng, nhãn hiệu uy tín: thông thường các đơn vị thi công uy tín thường có quy mô lớn, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đại lý hoặc nhà phân phối ủy quyền từ hãng và chịu trách nhiệm bảo hành cho bạn.

  • Phim cách nhiệt nhập khẩu có đầy đủ CO, CQ và vận đơn nhập khẩu; đồng thời, trên sản phẩm có in logo, mã sản phẩm và mã vạch nước sản xuất check mã vạch.

  • Tham khảo giá từ một số nguồn khác nhau: giá mua phim có thể giảm hơn nếu bạn có số lượng lớn hoặc có sự chênh lệch giữa các đơn vị tuy nhiên nó sẽ không đáng kể.

  • Yêu cầu người bán cung cấp cho bạn các loại chứng nhận và chứng minh phim cách nhiệt chính hãng.


Dán phim cách nhiệt chính hãng
Dán phim cách nhiệt chính hãng


Mách bạn cách để kiểm tra phim cách nhiệt ô tô hiệu quả


Sử dụng thiết bị đo nhiệt độ và tia UV


Sử dụng máy đo nhiệt độ là một cách hiệu quả để kiểm tra chất lượng của phim cách nhiệt. Bạn có thể đo nhiệt độ bên trong xe khi đỗ dưới ánh nắng mặt trời khi dán phim và so sánh với nhiệt độ khi không có phim cách nhiệt. Nếu có sự giảm nhiệt độ đáng kể thì chứng tỏ phim có hiệu quả cản nhiệt tốt.


Kiểm tra tính thẩm mỹ và độ dày của phim


Bạn cần xem xét bề mặt phim cách nhiệt trong điều kiện ánh sáng tự nhiên để đảm bảo không có vết bong tróc, nứt nẻ hoặc khe hở. Độ dày của phim khá quan trọng, nếu phim quá mỏng có thể không đảm bảo hiệu quả cản nhiệt như mong muốn.


Kiểm tra tình trạng lắp đặt


Bạn nên kiểm tra xem phim cách nhiệt đã được lắp đặt chính xác và gắn chắn chắc trên bề mặt kính xe hay chưa? Nếu phim bị co rút, lún, hay bong tróc sẽ không thể hoạt động hiệu quả dược.


Kiểm tra tầm nhìn và sự an toàn


Bạn có thể ngồi trong xe và kiểm tra tầm nhìn từ bên trong ra ngoài qua kính lái để đảm bảo rằng phim không hạn chế tầm nhìn khi lái xe. Ngoài ra, việc này còn đảm bảo phim không làm mờ tín hiệu đèn giao thông hoặc các vật thể quan trọng khác từ bên ngoài.


Bạn cũng có thể tham khảo thêm: Global Window Films là một thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Global được sản xuất với quy trình khép kín cùng trang thiết bị hiện đại. Global được ứng dụng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Các sản phẩm phim cách nhiệt Global dành cho ô tô và nhà kính được được kiểm soát chặt chẽ từ vật liệu polyme đến chất lượng hàng hóa sau khi sản xuất. Phim cách nhiệt có ác mã phim bạn có thể lựa chọn dòng phim phù hợp với tiêu chí của mình như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao.


Dán phim cách nhiệt Global cho ô tô
Dán phim cách nhiệt Global cho ô tô

Có thể thấy, đây là một dòng phim cách nhiệt đáng để bạn tìm hiểu, cân nhắc và đầu tư để dán cho ô tô nhà mình.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về Global Window Films có thể gọi đến hotline 1900 63 36 45 để được tư vấn rõ nhất!

Hoặc xem thêm thông tin tại website: https://www.globalwindowfilms.com.vn/


Hình ảnh tham khảo



Dán phim cách nhiệt Global - Bảo hành trọn đời
Dán phim cách nhiệt Global - Bảo hành trọn đời



Global window films - Top 1 nước mỹ
Global window films - Top 1 nước mỹ

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page