top of page

Global window films - Dòng phim cách nhiệt chống tia UV tốt nhất

Đã cập nhật: 5 ngày trước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo chỉ số tia UV cực đại tiềm năng ở khu vực Đông Nam Bộ đạt ngưỡng 11+, đây là chỉ số nằm ở mức báo động đỏ gây hại rất cao cho con người.


Nội dung chi tiết


Phim cách nhiệt ô tô global chống tia UV tốt nhất
Phim cách nhiệt ô tô global chống tia UV tốt nhất


Dán phim cách nhiệt có thể được coi là một giải pháp hiệu quả để giảm lượng nhiệt độ và ánh nắng mặt trời đi vào bên trong không gian trong xe, làm cho không gian mát mẻ hơn. Bên cạnh việc làm giảm nhiệt độ, phim cách nhiệt cũng giúp giảm ánh sáng mặt trời trực tiếp và tia UV, làm giảm bức xạ có hại và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng bằng cách giảm nguy cơ các vấn đề da như cháy nắng và ung thư da.


Ngoài ra, việc sử dụng phim cách nhiệt cũng có thể giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách giảm sự phụ thuộc vào hệ thống làm lạnh trong mùa hè, giúp giảm hóa đơn điện năng. Điều này cũng có ích cho môi trường bằng cách giảm lượng khí thải carbon dioxide từ các nguồn năng lượng tiêu thụ.


Tuy trên thị trường có hơn 20 hãng phim cách nhiệt, nhưng Global vẫn là hãng phim cách nhiệt được ưa chuộng nhất vì khả năng chống tia UV tối ưu, vậy Global Window Films có những ưu điểm gì hãy cùng chúng tôi điểm qua nhé!


Về Phim Cách Nhiệt Global


Là thương hiệu hàng đầu nước Mỹ với bề dày lịch sử trên 50 năm, Global Window Films là cái tên rất nổi tiếng tại Châu u và nhiều quốc gia Châu Á. Global là một trong số ít những công ty có khả năng tự sản xuất tất cả các vật liệu cấu thành lên một tấm phim cách nhiệt với đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất. Tự cung ứng toàn diện nên chất lượng của phim Global đảm bảo đồng nhất và ổn định.


Phim Global được sản xuất với quy trình khép kín, trang thiết bị hiện đại, đạt chứng nhận ISO: 9001- 2008.


Tại Việt Nam, Global Window Films được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao – địa chỉ tin cậy cho các giải pháp phim cách nhiệt chống nóng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Ngôi Sao tự hào là một trong những nhà cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt ô tô hàng đầu trên thị trường.



Phim cách nhiệt Ngôi Sao Phân Phối phim cách nhiệt Global
Phim cách nhiệt Ngôi Sao Phân Phối phim cách nhiệt Global

Từ ngay những ngày đầu ra mắt, Global đã chứng tỏ sức hút của dòng phim cao cấp và sự phù hợp với đặc thù khí hậu Việt Nam qua những phản hồi tích cực từ phía người dùng.


Uy tín từ thương hiệu lâu năm, chất lượng được chứng minh thực tế tại nhiều quốc gia Châu u, Châu Mỹ, Châu Á, phân phối tại Việt Nam bởi công ty hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt. Đây đều là những thế mạnh nổi bật giúp Global nhanh chóng trở nên nổi tiếng khi gia nhập thị trường Việt.


Ngôi Sao trong Websitte đại lý chính thức của Global Window Films
Ngôi Sao trong Websitte đại lý chính thức của Global Window Films

Tại sao Phim cách nhiệt Global Window Films lại là thương hiệu chống tia UV tốt nhất hiện nay?


- Công nghệ siêu co – liên kết chéo Super Shrink đã được cấp bằng sáng chế cùng công nghệ chống tĩnh điện Anti-Static giúp bám dính bề mặt kính tốt hơn, tăng độ bền của màng phim. Đồng thời cho khả năng làm khô nhanh. Không bị vỡ liên kết nano khi sấy phim, tránh hiện tượng méo hình bên góc cột chữ A.

- Độ trong quang học cực tốt, độ phản gương thấp, độ truyền sáng, chống chói lóa cao đảm bảo tầm nhìn sáng rõ cả ngày lẫn đêm

- Lớp phủ chống xước hàng đầu chống xước gấp 2 lần.

- Lớp keo cao cấp đảm bảo chất lượng, bám dính tốt trên nhiều bề mặt. Không có hiện tượng phồng rộp, nổi bọt hay phai màu dưới mọi tác động của thời tiết nắng mưa.

- Sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại đạt chứng nhận ISO-9001: 2008, Global Window Films cho khả năng cản nhiệt tối ưu. Ngăn đến 99% tia cực tím, cản đến 96% tia hồng ngoại, bảo vệ sức khỏe cho mọi người và hạn chế bạc màu nội thất.

- Cách nhiệt, ổn định nhiệt độ trong xe, tối ưu hoạt động của thiết bị làm mát


Bảng giá phim cách nhiệt global Window Films dành cho xe 4 và 7 chỗ mới nhất hiện nay


Dán phim cách nhiệt ô tô Global - Thương hiệu uy tín đến từ Mỹ được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Ngôi Sao với 17 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt.

Bảng giá chi tiết mới nhất năm 2024 dành cho xe ô tô 4 và 7 chỗ kính mời quý khách xem tại đây


Bảng giá chi tiết dòng phim cách nhiệt ô tô Global 4 chỗ


Bảng giá phim cách nhiệt cho xe 4 chỗ
Bảng giá phim cách nhiệt cho xe 4 chỗ
Bảng giá phim cách nhiệt cho xe 7 chỗ
Bảng giá phim cách nhiệt cho xe 7 chỗ

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page