top of page

Phim cách nhiệt kính lái ô tô chính hãng

Đã cập nhật: 23 thg 10, 2023

Tại sao nên dán phim cách nhiệt kính lái ô tô? Dán phim kính lái loại nào tốt?


Nội dung


Nhu cầu dán phim cách nhiệt bảo vệ ô tô ngày càng phổ biến nhất là vị trí kính lái. Vậy tại sao nên dán phim cách nhiệt kính lái ô tô? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.


Dán phim cách nhiệt giúp chống nóng hiệu, ngăn cản các tia có hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe và nội thất bên trong ô tô. Trong đó, vị trí kính lái là nơi dễ hấp thụ nhiệt từ bên ngoài môi trường. Theo các chuyên gia cho rằng, dán phim cách nhiệt cho kính lái là điều cần thiết. Vậy tại sao nên dán phim cách nhiệt nhiệt kính lái ô tô? Theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé.


Phim cách nhiệt cho kính lái ô tô tốt nhất
Tại sao nên dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô

1. Tầm quan trọng của kính lái ô tô


Kính lái hay còn gọi là kính chắn gió được lắp đặt ở phần đầu của ô tô. Kính lái có tác dụng bảo vệ an toàn cho lái xe và những người ngồi bên trong xe không phải chịu tác động của ngoại cảnh như: nắng gắt, mưa giông, gió to, bụi bẩn; tránh khỏi va chạm trong quá trình di chuyển.


dán phim cách nhiệt kính lái ô tô phim cách nhiệt global
Kính lái ô tô

2. Tại sao nên dán phim cách nhiệt kính lái ô tô


Mặc dù giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ người điều khiển ô tô trước các tác động của môi trường nhưng kính lái lại hấp thụ nhiều ánh nắng mặt trời. Điều này, làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và khả năng xử lý tình huống bất ngờ của chủ xế. Khi tiếp xúc lâu dần với ánh nắng mặt trời còn làm đen da, sạm da thậm chí là mắc các bệnh về da và ảnh hưởng đến thị giác.


Chính vì vậy, việc dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô là biện pháp cần thiết giúp hạn chế những tác động của ánh nắng đến sức khỏe. Hơn thế nữa, phim cách nhiệt còn giúp cản nhiệt chống nóng hiệu quả cho những ngày hè nhiệt độ tăng cao khi di chuyển ngoài đường.


Ngoài ra, phim cách nhiệt còn mang lại một số khả năng ưu việt khác như:

  • Loại bỏ tối đa tia UV - IR có hại cho sức khỏe và nội thất bên trong xe.

  • Khả năng chống chói - chống lóa đảm bảo tầm nhìn.

  • Tiết kiệm điện năng, hạn chế tiêu hao nhiên liệu.

  • Hiệu ứng nhìn một chiều tạo không gian riêng tư.

Xem thêm:


3. Tiêu chí lựa chọn phim cách nhiệt cho kính lái ô tô


Để lựa chọn được dòng phim dán cách nhiệt kính lái phù hợp với nhu cầu của mình bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:


3.1 Tính cách nhiệt của phim


Tính cách nhiệt của phim chính là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn phim dán cách nhiệt kính lái. Khả năng cách nhiệt thường sẽ phụ thuộc vào khả năng loại bỏ tia hồng ngoại có trong ánh sáng mặt trời.


Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến chỉ số loại bỏ tia UV để bảo vệ sức khỏe gia đình và nội thất bên trong xe.

Lưu ý: Tùy thuộc vào nhu cầu và môi trường di chuyển của xe để lựa chọn loại phim cách nhiệt có tổng số phần trăm loại bỏ năng lượng từ mặt trời phù hợp. Loại phim có thể loại bỏ tia hồng ngoại càng cao thì khả năng cách nhiệt càng tốt và giữ cho không gian bên trong mát mẻ hơn.


3.2 Tỷ lệ truyền sáng và khả năng chống chói - chống lóa


Phim cách nhiệt kính lái ô tô phải đảm bảo độ truyền sáng cao để người lái có được tầm nhìn thông thoáng và xa nhất.


Theo các chuyên gia, tỷ lệ truyền sáng của phim cách nhiệt dán kính lái nên tối thiểu từ 60% trở lên. Nếu muốn quan sát tốt, tầm nhìn xa nên chọn tỷ lệ truyền sáng từ 65% – 70%.


Ngoài tỷ lệ truyền sáng, khi chọn phim cách nhiệt dán kính chắn gió ô tô còn cần đặc biệt quan tâm đến tỷ lệ chống chói - chống lóa. Tỷ lệ càng cao sẽ càng hỗ trợ giảm chói sáng, loá mắt khi chạy xe đối diện trực tiếp với nguồn sáng mạnh phía trước.


3.3 Khả năng bong tróc của phim


Độ liên kết của phim với kính cũng cần phải được chú trọng. Bạn cần biết môi trường tự nhiên tại khu vực dán kính có điều kiện thời tiết như thế nào để lựa chọn loại phim phù hợp nhất. Chất lượng keo của phim dán cách nhiệt kính lái là yếu tố quyết định độ kết dính của phim với cửa kính.


4 . Dán phim cách nhiệt kính lái ô tô loại nào tốt?


Global Window Films một thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Global được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Global cung cấp đầy đủ các mã phim cách nhiệt dành cho kính lái ô tô để bạn có thể lựa chọn dòng phim phù hợp với tiêu chí của mình như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao.


Phim cách nhiệt cho kính lái Global còn có khả năng:

- Cách nhiệt hàng đầu, ổn định nhiệt độ bên trong xe

- Tiết kiệm nhiên liệu

- Ngăn UV, cản IR, bảo vệ sức khỏe, chống bạc màu nội thất xe


Global Window Films bảo hành trọn đời
Phim cách nhiệt Global

Thông qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên chắc hẳn bạn có thể giải đáp được thắc mắc ‘’Tại sao nên dán phim cách nhiệt kính lái ô tô”. Thêm vào đó, chúng tôi cũng hy vọng bạn có thể chọn được loại phim cách nhiệt phù hợp cho kính lái nói riêng và các vị trí kính của xe nói chung.


Xem thêm:


Nếu bạn đang quan tâm đến phim cách nhiệt ô tô Global có thể liên hệ cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc:

Hotline: 1900 63 36 45

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Số 29 Phố Lộc, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. HN.

Chi nhánh TP.HCM: 590/E6 (E6-Lô E 552-588) Cách Mạng Tháng 8- P11- Q3.

Chinh nhánh Đà Nẵng: 106 Duy Tân - P.Hòa Thuận Tây - Q. Hải Châu.

Chi nhánh cần Thơ: Số 36 - 37 Trung Tâm Thương Mại Công Ty 622, Đường Nguyễn Đệ, P. An Thới, Q. Bình Thủy.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page