top of page

Tại sao khi chọn phim cách nhiệt ô tô nên chọn tối màu | Global Window Films

Đã cập nhật: 29 thg 1



Có thể bạn cũng đã biết hoặc đã được tư vấn, khi chọn phim cách nhiệt cho ô tô cũng cần lưu ý đến màu sắc của phim. Bởi màu sắc của phim cách nhiệt có ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn khi lái xe trên đường. Tùy thuộc vào từng vị trí kính xe mà bạn nên lựa chọn màu phim phù hợp. Tuy nhiên, bạn vẫn nên ưu tiên chọn phim có màu tối. Vậy tại sao khi chọn phim cách nhiệt ô tô nên chọn tối màu? Tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây của chúng tôi.


nội dung chi tiêt:



Tại sao khi chọn phim cách nhiệt ô tô nên chọn tối màu
Tại sao khi chọn phim cách nhiệt ô tô nên chọn tối màu

Giải đáp: Tại sao khi chọn phim cách nhiệt ô tô nên chọn màu tối


Theo quy định của Hiệp hội phim cách nhiệt quốc tế về các dòng phim cách nhiệt ô tô đã đưa ra các quy chuẩn về độ truyền sáng và độ phản xạ ánh sáng của phim cách nhiệt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.


Hiện nay, có nhiều khách hàng quan niệm rằng chọn phim cách nhiệt ô tô màu càng tối thì càng cách nhiệt tốt. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi màu sắc sẽ không quyết định khả năng cách nhiệt của phim mà quyết định khả năng chắn sáng và giảm chói tốt.


Bởi lẽ khả năng cách nhiệt của phim phụ thuộc hoàn toàn vào cấu tạo và các chất liệu được ứng dụng trong công nghệ sản xuất. Để kiểm tra về khả năng cách nhiệt của phim bạn cần quan tâm đến khả năng ngăn chặn các tia hồng ngoại xuyên qua kính và chúng được đo bằng chỉ số IR.


Những điều cần lưu ý khi chọn phim cách nhiệt ô tô tối màu


Những điều cần lưu ý khi chọn phim cách nhiệt ô tô tối màu
Những điều cần lưu ý khi chọn phim cách nhiệt ô tô tối màu

Độ xuyên sáng


Việc lựa chọn phim cách nhiệt cho ô tô quá tối màu cho kính lái sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng quan sát của chủ xế khi lái xe, đặc biệt là khi trời tối. Vì vậy, cần đảm bảo lựa chọn phim cách nhiệt cho ô tô có độ xuyên sáng cao trên 65%, độ trong suốt trên 60% và độ phản quang dưới 10%.


Đối với kính hai bên sườn bạn có thể lựa chọn màu phim tối hơn để tạo không gian riêng tư bên trong xe.


Khả năng chống tia UV và cách nhiệt


Phim cách nhiệt có tác dụng chính là cách nhiệt và bảo vệ sức khỏe và tuổi thọ của nội thất. Vậy nên việc lựa chọn phim có khả năng chống tia UV và cách nhiệt tốt cũng là một trong những điểm quan trọng để phân biệt phim cách nhiệt chất lượng so với hàng giả hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.


Tuổi thọ của phim cách nhiệt ô tô


Độ bền hay tuổi thọ của phim cách nhiệt không chỉ phụ thuộc vào chất lượng phim mà còn phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản sau khi dán.


Để đảm bảo độ bền của phim sau khi dán bạn nên hạn chế sử dụng hóa chất trực tiếp lên bề mặt xe để tránh tình trạng bong tróc và phai màu của lớp phim.


Chọn dán phim cách nhiệt ô tô tối màu cho ô tô


Global Window Films là một thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Global được sản xuất với quy trình khép kín cùng trang thiết bị hiện đại. Global được ứng dụng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.



Dán phim cách nhiệt ô tô Global
Dán phim cách nhiệt ô tô Global

Phim cách nhiệt Global với các ưu điểm vượt trội


Chống nắng nóng, ngăn chặn tia cực tím, tăng độ an toàn khi va chạm


Phim cách nhiệt Global ngoài khả năng chống nắng nóng, cách nhiệt còn có khả năng ngăn chặn 99% tia cực tím có hại, cắt tia hồng ngoại tới 96%. Bên cạnh đó, phim Global còn có thể giữ các mảnh kính vỡ trên phim, không bị vỡ vụn ra trong trường hợp xảy ra tai nạn hay có va chạm, đập phá. Từ đó, giúp hạn chế những tổn hại về thể chất và hạn chế gây ra  thương tích cho con người.


Dán phim cách nhiệt Global giúp tiết kiệm nhiên liệu


Phim cách nhiệt Global có khả năng cản, hấp thụ và tản nhiệt rất tốt. Nhờ đó, loại bỏ được nắng nóng từ mặt trời giúp không gian trong bên trong trở nên mát dịu, tạo cảm giác thoải mái hơn.


Đồng thời, hệ thống điều hòa hay thiết bị điện máy bên trong nhà hoặc bên trong xe hoạt động hiệu quả hơn giúp tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao tuổi thọ của hệ thống thiết bị điện máy.


Tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian riêng tư


Phim cách nhiệt Global làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho cả xế cưng và mái ấm gia đình bạn. Thêm vào đó, nhờ tính năng tạo hiệu ứng nhìn một chiều tăng không gian riêng tư và thoải mái cho cả gia đình.


Chống chói – chống lóa


Phim cách nhiệt Global giúp giảm chói mắt 93%, giảm đáng kể sự chói lóa của ánh sáng chiếu vào kính ngay cả khi trời nắng gắt. Từ đó, giúp hạn chế tình trạng người lái bị chói sáng khi chạy xe đối diện với mặt trời hoặc khi gặp đèn pha của các xe ở làn ngược chiều vào buổi tối.


Phim Global có độ bền màu cao


Phim cách nhiệt Global có độ ổn định màu sắc cao và được đảm bảo sẽ không bị phai sang tông màu tím.


Phim cách nhiệt Ngôi Sao hiện là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm phim cách nhiệt Global. Ngôi Sao còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với kỹ năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo sang trọng cho ô tô và cả nhà kính của bạn.


Xem thêm:


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:


CÔNG TY PHIM CÁCH NHIỆT NGÔI SAO - TỎA SÁNG TỪ NIỀM TIN

Địa chỉ:

Trụ sở tại Hà Nội: Số, Q. Bắc Từ Liêm, Thành   phố Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh tại Đà Nẵng: Số 106 Duy Tân, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu

Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Số 590/E6 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. 11, Q. 3

Chi nhánh tại Cần Thơ: Số 36-37 đường Nguyễn Đệ, P. An Thới, Q. Bình Thủy


Comments


bottom of page