top of page

Dán phim cách nhiệt ô tô Mỹ chính hãng: Lợi ích, phim cách nhiệt Mỹ loại nào tốt?

Đã cập nhật: 15 thg 11, 2023

Dán phim cách nhiệt Mỹ chính hãng - sự quan tâm của rất nhiều chủ xế hiện nay. Nên dán phim cách nhiệt Mỹ loại nào tốt? Tại sao nên dán phim cách nhiệt ô tô và lợi ích khi dán phim?


Nội dung chi tiết:


Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại phim cách nhiệt đến từ nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, hiện nay các dòng phim cách nhiệt Mỹ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ xế. Theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp băn khoăn dán phim cách nhiệt Mỹ loại nào tốt? Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt cho ô tô.



1. Tại sao nên dán phim cách nhiệt cho ô tô?


Có lẽ bạn cũng đã biết tác hại của ánh nắng mặt trời đối với cơ thể của chúng ta. Các tia chiếu trực tiếp vào da gây nóng rát - khó chịu, gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về da. Về lâu còn dẫn đến việc lão hóa da, giảm miễn dịch, ung thư biểu mô tế bào,...


Vào mùa hè, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới 45 - 50 độ C. Ánh nắng trực tiếp và hiệu ứng nhà kính có thể “đốt” khoang lái chiếc xe của bạn đến trên 70 độ C. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người lựa chọn dán phim cách nhiệt ô tô như một giải pháp giúp bảo vệ chiếc xe khỏi nắng nóng.


Tại sao nên dán phim cách nhiệt cho ô tô?


2. Lợi ích khi dán cách nhiệt ô tô


Ngoài khả năng cản nhiệt, loại bỏ tia UV - IR có hại từ ánh nắng mặt trời thì việc dán cách nhiệt ô tô còn mang lại một số lợi ích khác như:

  • Làm chậm quá trình truyền nhiệt qua cửa kính của xe.

  • Tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí.

  • Chống chói lóa, đảm bảo tầm nhìn khi điều khiển xe.

  • Tạo hiệu ứng nhìn một chiều.

  • Bảo vệ đồ nội thất bên trong xe.

  • Bảo vệ an toàn cho con người khi xảy ra va chạm.

  • Tăng tính thẩm mỹ.

3. Dán phim cách nhiệt Global Mỹ


Global Window Films là một thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Global được sản xuất với quy trình khép kín cùng trang thiết bị hiện đại. Phim cách nhiệt ô tô Global Mỹ được ứng dụng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Các sản phẩm phim cách nhiệt Global dành cho ô tô và nhà kính được được kiểm soát chặt chẽ từ vật liệu polyme đến chất lượng hàng hóa sau khi sản xuất. Phim cách nhiệt có ác mã phim bạn có thể lựa chọn dòng phim phù hợp với tiêu chí của mình như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao.


Phim cách nhiệt Global:


- Cách nhiệt hàng đầu, ổn định nhiệt độ bên trong xe

- Tiết kiệm nhiên liệu

- Ngăn tia UV, cản IR, bảo vệ sức khỏe, chống bạc màu nội thất xe

- Độ trong suốt quang học tốt, độ phản gương thấp, độ truyền sáng, chống chói lóa cao đảm bảo tầm nhìn rõ nét.




4. Dán phim cách nhiệt Global Mỹ chính hãng


Phim cách nhiệt Ngôi Sao đã có 16 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ thi công dán phim chuyên nghiệp. Đây là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm phim cách nhiệt Global Mỹ chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.


Ngôi Sao còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với kỹ năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo sang trọng cho ô tô và cả nhà kính của bạn.


Xem thêm :


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:


Hotline: 1900 63 36 45

Địa chỉ

Trụ sở tại Hà Nội: Số, Q. Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh tại Đà Nẵng: Số 106 Duy Tân, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu

Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Số 590/E6 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. 11, Q. 3


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page