top of page

Tại sao phim cách nhiệt lại cách được nhiệt? Cập nhật mới nhất 2024

Dán phim cách nhiệt - việc làm cần thiết khi bạn mới mua xe ô tô để bảo vệ xế cưng luôn đẹp như mới. Nhưng tại sao phim cách nhiệt lại cách được nhiệt? Giải  đáp ngay nhé!


Nội dung chi tiết


Với thời tiết Việt Nam thì việc chống nóng cho ô tô là việc cần thiết không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho người ngồi trong xe mà còn giúp bảo vệ nội thất của xe. Dán phim cách nhiệt cho ô tô là giải pháp được nhiều người lựa chọn vì những lợi ích mà giải pháp này mang lại. Vậy tại sao phim cách nhiệt lại cách được nhiệt? Có phải bạn đang thắc mắc về vấn đề này? Giải đáp thắc mắc vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!


Tại sao phim cách nhiệt lại cách được nhiệt?
Tại sao phim cách nhiệt lại cách được nhiệt?

Phim cách nhiệt ô tô là gì?


Phim cách nhiệt là một loại phụ kiện không thể thiếu đối với ô tô có tác dụng bảo vệ nội thất bên trong và chống chói lóa. Phim cách nhiệt ô tô với mặt ngoài được làm từ nhiều lớp màng nhựa polyeste. Mỗi lớp đều được tráng phủ bằng các kim loại có khả năng cách nhiệt như men gốm, carbon,... Và mặt trong của phim được phủ bằng một lớp keo để kết dính trực tiếp với mặt kính.


Phim cách nhiệt có thể được dán bên trong hoặc bên ngoài mặt kính giúp giảm nhiệt độ, cắt tia UV và IR, tiết kiệm điện năng cho xe.


Dán phim cách nhiệt ô tô 
Dán phim cách nhiệt ô tô 

Tại sao phim cách nhiệt lại cách được nhiệt?


Phim cách nhiệt thường hoạt động theo 2 nguyên lý sau:


Phản xạ nhiệt: Khi nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài truyền vào qua kính sẽ bị phim cách nhiệt ô tô phản xạ trở lại bên ngoài. Nhờ đó, phim cách nhiệt có tác dụng chống nóng rất hiệu quả.


Hấp thụ nhiệt: khi nhiệt lượng từ bên ngoài truyền vào phim cách nhiệt sẽ hấp thụ lượng nhiệt đó. Sau đó, tản nhiệt ra lại môi trường nhờ vào cơ chế đối lưu không khí.


Nhờ vào cơ chế này mà phim cách nhiệt có thể cách được nhiệt.


Những lưu ý khi lựa chọn phim cách nhiệt cho ô tô


Để lựa chọn được loại phim cách nhiệt chất lượng và phù hợp với xế cưng bạn cần lưu ý một số điều sau:


Lựa chọn phim của những đơn vị kinh doanh uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng


Việc lựa chọn phim cách nhiệt tại những đơn vị cung cấp uy tín, giúp đảm bảo được chất lượng phim sau khi dán. Thông thường, ở những đơn vị uy tín đều sử dụng các dòng phim chính hãng đã được nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm định chất lượng. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu về xuất xứ của phim bởi phim có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp bạn biết được phim được sản xuất tại quốc gia nào. 


Có đầy đủ thông số kỹ thuật của phim cách nhiệt


Mỗi dòng phim cách nhiệt đều có những tiêu chuẩn kỹ thuật khác nhau tùy thuộc vào công nghệ sản xuất của hãng. Do đó, khi lựa chọn phim cách nhiệt bạn cần xem thật kỹ phần thông tin sản phẩm về khả năng cản tia UV, tia hồng ngoại (IR), độ phản gương và độ xuyên sáng khi người dùng ngồi bên trong và nhìn ra ngoài,…


Nên dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt?


Phim cách nhiệt Global - thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng được sản xuất tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm phim cách nhiệt của Global đều được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Global cung cấp đầy đủ các mã phim cách nhiệt dành cho ô tô, tối ưu trong thiết kế để mang lại diện mạo và tính năng như mong muốn. Bạn có thể lựa chọn dòng phim phù hợp với tiêu chí của mình như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao. Tất cả các dòng phim đều có chế độ bảo hành trọn đời.


Dán phim cách nhiệt Global
Dán phim cách nhiệt Global

Global Window Films một sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn. Sản phẩm hiện nay được phân phối độc quyền tại Phim cách nhiệt Ngôi Sao. Đây là đơn vị đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt đến từ Hàn Quốc và Mỹ.


Xem thêm:


Nếu bạn đang muốn tìm loại phim cách nhiệt cho xế hộp của mình thì hãy trải nghiệm ngay phim siêu cách nhiệt Global của chúng tôi. Để giải đáp mọi vấn đề bạn quan tâm có thể liên hệ cho chúng tôi qua hotline 1900 63 36 45.


Xem thêm thông tin tại: https://www.globalwindowfilms.com.vn/ 




11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page