top of page

6 nguyên nhân bị bong tróc phim cách nhiệt

Đã cập nhật: 13 thg 12, 2023

Ô tô của bạn đang gặp tình trạng bong tróc phim cách nhiệt. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Cùng tìm hiểu nhé.


Nội dung chi tiết



1. Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt ô tô




Cản nhiệt tốt - Tiết kiệm chi phí


Phim cách nhiệt có khả năng chống nóng cao nhờ vào chỉ số cản nhiệt ấn tượng. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào loại phim mà sẽ có khả năng chống nóng khác nhau. Chỉ số cản nhiệt được đánh giá tốt nhất là từ 50% - 90%.


Thêm vào đó, phim cách nhiệt cho ô tô có tuổi thọ cao khoảng từ 10 đến 15 năm mà chi phí dán phim cách nhiệt cũng không cao. Nếu xét về lâu dài thì dán phim cách nhiệt cho ô tô là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất.


Chống chói lóa


Phim cách nhiệt có khả năng giảm chói hiệu quả giúp đảm bảo an toàn cho các chủ xế khi tham gia giao thông. Khi dán phim cách nhiệt cho ô tô bạn có thể hoàn toàn yên tâm lái xe dù có di chuyển ngược chiều nắng hay đèn từ các phương tiện đi ngược làn.


Cản tia UV - IR


Phim cách nhiệt ngăn cản tối đa các tia hại từ ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với mắt khi lái xe, giúp duy trì tầm nhìn tốt nhất, an toàn lái xe, bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt của bạn.


Tùy vào đặc tính và khả năng hấp thụ ánh nắng và phản xạ lại môi trường của từng loại phim sẽ có khả năng cản UV - IR khác nhau. Ngoài ra, tia UV mang nguồn nhiệt lớn nên việc cản được tia UV cũng giúp bảo vệ sức khỏe, tránh các bệnh về da và mắt.


Một số loại có khả năng cản nhiệt lên đến 99%, một chỉ số vô cùng ấn tượng.


Bảo vệ nội thất trong xe


Nội thất trong xe thường được sử dụng các vật liệu từ nhựa, da,,... Đây là loại vật liệu rất dễ bị hỏng trong điều kiện nhiệt độ cao. Vì vậy, bên cạnh khả năng chống nóng thì phim cách nhiệt ô tô còn giúp bảo vệ nội thất trong xe khỏi tác động của nhiệt độ.


Dán phim cách nhiệt chính là giải pháp duy trì tuổi thọ lâu bền của nội thất trong xe, giữ cho xe luôn sang đẹp.


Bảo vệ kính ô tô


Phim cách nhiệt ô tô được sản xuất với công nghệ hiện đại, gồm nhiều lớp. Do đó, khi dán phim cách nhiệt cho kính xe giống như bao bọc một lớp màng bảo vệ cực tốt, duy trì tuổi thọ của kính. Đồng thời, tránh tình trạng văng mảnh vỡ của kính khi không may xảy ra va chạm gây vỡ kính xe.


Tăng thêm không gian riêng tư, tăng tính thẩm mỹ


Phim cách nhiệt tạo hiệu ứng nhìn một chiều tăng không gian riêng tư hạn chế ánh nhìn từ bên ngoài vào. Phim cách nhiệt đa dạng mã màu để bạn có thể lựa chọn được loại phim theo nhu cầu sử dụng của mình.


2. 6 nguyên nhân khiến phim cách nhiệt bị bong tróc


Phim cách nhiệt ô tô không chỉ giúp hạn chế tia tử ngoại và nhiệt độ trong xe mà còn mang lại sự riêng tư và thoải mái cho người lái. Tuy nhiên, có một số nguyên nhân khiến phim cách nhiệt bị bong tróc sau một thời gian sử dụng. Có thể kể đến như:


Không lau kính ngay sau khi dán phim


Một trong những nguyên nhân chính gây ra việc bong tróc của phim cách nhiệt là việc không lau kính ngay sau khi dán. Khi dán xong, keo chưa khô hoàn toàn và việc không lau kính sẽ làm cho keo không được tiếp xúc tốt nhất với kính. Điều này có thể làm cho phim cách nhiệt không bám chắc vào kính và dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.


Rửa xe quá sớm sau khi dán phim cách nhiệt


Sau khi dán phim cách nhiệt cần đợi ít nhất 48 giờ trước khi rửa xe. Việc rửa xe quá sớm có thể làm cho keo chưa khô hoàn toàn và dễ bị mất đi tính kết dính. Để đảm bảo rằng phim cách nhiệt sẽ bám chắc vào kính nên chờ đợi và không vội vã rửa xe ngay sau khi dán.


Lắp đặt không chính xác và vệ sinh không sạch


Việc lắp đặt phim cách nhiệt mà không tuân thủ quy trình và kỹ thuật chính xác có thể dẫn đến hiện tượng bong tróc. Nếu không được căn chỉnh hoàn hảo và loại bỏ các bọt khí dư thừa thì việc lắp đặt sẽ không hoàn toàn kín khít và có thể gây ra hiện tượng tạo áp suất trong lớp phim. Từ đó, dẫn đến việc bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.


Đồng thời, trước khi dán phim cách nhiệt, việc làm sạch kính là rất quan trọng, đảm bảo chất lượng của phim sau khi dán.


Chất liệu phim cách nhiệt kém chất lượng


Sử dụng loại phim cách nhiệt kém chất lượng có thể là nguyên nhân gây bong tróc. Phim cách nhiệt giúp giảm nhiệt độ và chịu được tác động từ môi trường bên ngoài. Nhưng nếu chất liệu không đủ bền và chống lại ánh sáng mặt trời, việc bong tróc sẽ xảy ra sau một thời gian ngắn.


Tác động của yếu tố thời tiết


Thời tiết khắc nghiệt như ánh nắng mặt trời gay gắt, mưa, gió hay sự biến đổi của nhiệt độ có thể làm cho phim cách nhiệt bị bong tróc, nhất là với những dòng phim kém chất lượng. Ngoài ra, các yếu tố khác như rỉ sét, muối biển hay hóa chất trong không khí cũng có thể gây hại cho phim và khiến cho nó bong tróc.


Sử dụng sản phẩm chăm sóc xe không phù hợp


Sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc xe không phù hợp với phim cách nhiệt có thể gây hại và làm cho phim bị bong tróc.

Khi chọn sản phẩm chăm sóc xe bạn nên đảm bảo rằng chúng không chứa các chất tẩy rửa mạnh. Bởi vì chúng có thể làm mất đi lớp phủ bảo vệ của phim cách nhiệt. Bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe nhẹ nhàng và không gây hại cho phim cách nhiệt.


3. Cách khắc phục phim cách nhiệt bị bong tróc


Dán phim cách nhiệt chất lượng

Lựa chọn phim cách nhiệt chính hãng là tiêu chí đầu tiên để sở hữu một sản phẩm chất lượng. Sau đây chúng tôi xin gợi ý những thương hiệu film hiện đang rất được yêu thích trên thị trường.


Dán phim cách nhiệt ô tô Global


Global Window Films được sản xuất tại Hoa Kỳ. Tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt cho ô tô của Global đều được sản xuất với công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện được cấp bằng sáng chế. Từ đó cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ, dễ dàng. Được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu, Global Window Films cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Global cung cấp đầy đủ các mã phim cách nhiệt dành cho ô tô, tối ưu trong thiết kế để mang lại diện mạo và tính năng như mong muốn. Bạn có thể chọn từ nhiều dòng phim như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao. Tất cả đều có chế độ bảo hành trọn đời.


Bảng giá dán phim cách nhiệt Global 2023






Dán phim cách nhiệt ô tô CeraMAX


Phim cách nhiệt CeraMAX được sản xuất tại nhà máy NDFOS - Hàn Quốc. Ứng dụng công nghệ Nano và lọc quang phổ hồng ngoại để bắn các phân tử Ceramic tạo thành các lớp có khả năng loại bỏ tối đa sự hấp thụ nhiệt.


Phim cách nhiệt CeraMAX có các tính năng vượt trội:


- Tổng cản nhiệt lên đến: 92%

- Cắt tia hồng ngoại tới 99%

- Loại bỏ tới 99% tia cực tím

- Độ phản gương cực thấp <10%

- Màu sắc tự nhiên


Bảng giá dán phim cách nhiệt CeraMAX cập nhật mới nhất 2024
Bảng giá dán phim cách nhiệt CeraMAX

Dán phim cách nhiệt CeraMAX chính hãng hàn quốc
Dán phim cách nhiệt CeraMAX

Phim cách nhiệt ô tô NTech


Phim cách nhiệt Ntech là sản phẩm công nghệ cao, được sản xuất bởi nhà máy NDFOS - Hàn Quốc. Ntech có các dòng sản phẩm chủ đạo là phim cắt hồng ngoại - phim phún xạ và tráng phủ kim loại.


Phim cắt tia hồng ngoại Ntech được sản xuất bằng công nghệ phún xạ với vật liệu chủ đạo là ceramic và kim loại không phản xạ. Nên có độ phản gương thấp (kính khi dán phim sẽ trong suốt đảm bảo tầm nhìn) và tính năng cắt tia hồng ngoại nổi trội. Dòng sản phẩm này được sử dụng nhiều cho kính lái, kính hậu, kính sườn trước ô tô.


Phim phún xạ – tráng phủ kim loại Ntech có độ hấp thụ nhiệt và độ phản xạ cao. Khi dán dòng phim này, bên ngoài sẽ khó nhìn được vào trong, đảm bảo riêng tư. Là sản phẩm được sử dụng nhiều để dán cho kính sườn sau.


Bảng giá dán phim cách nhiệt ô tô Ntech



Bảng giá dán phim cách nhiệt Ntech cập nhật mới nhất 2024
Bảng giá dán phim cách nhiệt Ntech


Dán phim cách nhiệt NTech chính hãng hàn quốc
Dán phim cách nhiệt NTech

Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín


Trên thực tế, việc dán phim cách nhiệt không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe và tăng cường an toàn khi lái xe, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao và tránh tình trạng bong tróc phim cách nhiệt, bạn cần tìm 1 địa chỉ dán phim uy tín.


Phim cách nhiệt Ngôi Sao là đơn vị đã có 16 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phim chính hãng từ Mỹ và Hàn Quốc. Kèm theo đó là dịch vụ thi công lắp đặt các sản phẩm phim cách nhiệt ô tô, nhà kính chuyên nghiệp.


Đồng thời, chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với kỹ năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo sang trọng cho xế cưng nhà bạn.


Địa chỉ liên hệ dán phim cách nhiệt

Hotline: 1900 63 36 45


Địa chỉ Trụ sở tại Hà Nội: Số 29 Phố Lộc, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh tại Đà Nẵng: Số 106 Duy Tân, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu

Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Số 590/E6 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. 11, Q. 3

Chi nhánh tại Cần Thơ: Số 36-37 đường Nguyễn Đệ, P. An Thới, Q. Bình Thủy


20 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page