top of page

Báo Giá Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Cao Cấp Mới Nhất 2023

Đã cập nhật: 13 thg 12, 2023


Dán phim cách nhiệt giúp chống nắng - bảo vệ nội thất bên trong xe. Chi phí dán phim cách nhiệt ô tô khoảng bao nhiêu? Báo giá giá dán phim cách nhiệt ô tô cao cấp, mới nhất 2023.


Nội dung:


Kính ô tô thông thường không có khả năng ngăn cản ánh nắng mặt trời từ bên ngoài chiếu vào. Ánh nắng chiếu vào gây khó chịu, làm chói mắt hay điều hòa chạy mãi vẫn không mát. Chính vì vậy, việc dán kính cách nhiệt cho ô tô giúp giải quyết các vấn đề này một cách triệt để. Vậy chi phí dán phim cách nhiệt ô tô khoảng bao nhiêu? Cập nhật bảng báo giá dán phim cách nhiệt ô tô cao cấp mới nhất 2023. Theo dõi bài viết dưới đây nhé!






Bài viết thêm:


1. Khi nào cần dán phim cách nhiệt ô tô?



Bạn cần dán hoặc thay mới phim cách nhiệt cho xe ô tô của mình nếu:

  • Phim dán ô tô cũ đã xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng: (đối với phim cách nhiệt cao cấp thường có tuổi thọ trên 10 năm) đã có dấu hiệu phim bạc màu hoặc lão hóa các chỉ số.

  • Dán phim cách nhiệt cho xe mới mua: giúp mang đến một trải nghiệm mới với sự riêng tư, chủ động bảo vệ sức khỏe và tuổi thọ của xe.

  • Phim đã bong tróc hoặc có mùi hôi cần nên thay mới để có trải nghiệm tốt hơn. Tình trạng này thường xuất hiện khi sử dụng phim cách nhiệt kém chất lượng hoặc lỗi kỹ thuật trong lắp đặt.

2. Nguyên lý hoạt động của phim cách nhiệt


Thông thường, phim cách nhiệt thường sẽ hoạt động theo 2 nguyên lý phản xạ và hấp thụ nhiệt, cụ thể:

  • Phản xạ nhiệt: Khi nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài truyền vào qua kính sẽ bị phim cách nhiệt ô tô phản xạ trở lại bên ngoài. Nhờ đó, phim cách nhiệt có tác dụng chống nóng rất hiệu quả.

  • Hấp thụ nhiệt: khi nhiệt lượng từ bên ngoài truyền vào phim cách nhiệt sẽ hấp thụ lượng nhiệt đó. Sau đó, tản nhiệt ra lại môi trường nhờ vào cơ chế đối lưu không khí.

3. Nên dán phim cách nhiệt ô tô loại nào?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại phim cách nhiệt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu và kinh tế để lựa chọn chi phí dán phim cách nhiệt ô tô hợp lý nhất.


Global Window Films một thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Global được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Global cung cấp đầy đủ các mã phim cách nhiệt dành cho kính lái ô tô để bạn có thể lựa chọn dòng phim phù hợp với tiêu chí của mình như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao.

Phim cách nhiệt cho kính lái Global còn có khả năng:

  • Cách nhiệt hàng đầu, ổn định nhiệt độ bên trong xe

  • Tiết kiệm nhiên liệu

  • Ngăn UV, cản IR, bảo vệ sức khỏe, chống bạc màu nội thất xe

Hiện nay các sản sản phẩm của Global đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phim cách nhiệt ngôi sao. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ dán phim cách nhiệt từ nhiều thương hiệu chất lượng hàng đầu đến từ nhiều quốc gia. Bạn có thể hoàn toàn an tâm - tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm và dịch của tại Phim cách nhiệt Ngôi Sao.



4. Cập nhật báo giá dán phim cách nhiệt ô tô cao cấp mới nhất 2023


Tùy thuộc vào từng loại phim, thương hiệu và công nghệ khác nhau mà sẽ có chi phí dán phim cách nhiệt ô tô khác nhau.

Bạn có thể tham khảo bảng giá mới nhất dán phim cách nhiệt Global cho ô tô nhà bạn qua bảng dưới đây:


Link chi tiết bảng giá phim cách nhiệt ô tô:


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 1900 63 36 45 để giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc truy cập website https://www.globalwindowfilms.com.vn/ để xem thêm thông tin chi tiết về phim cách nhiệt Global.


Comments


bottom of page