top of page

Người mệnh kim nên mua xe màu gì ? để đón tài lộc và đem lại may mắn 2024

Đã cập nhật: 24 thg 11, 2023

Lý giải: Người mệnh Kim nên mua xe màu gì? Và không nên mua xe màu gì?


Nội dung chi tiết


Khi mua xe bạn nên lựa chọn màu xe hợp với bản mệnh để mang lại may mắn và tránh gặp phải vận xui. Đối với người mệnh Kim nên mua xe màu gì? Màu xe tương khắc với mệnh Kim?

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, việc chọn màu cũng nên chọn theo quy luật tương sinh tương khắc với bản mệnh của bạn khi mua xe. Khi chọn xe có màu tương sinh với bản mệnh của bạn thì thường sẽ đem lại lợi lộc. Đồng thời, khi lái xe bạn sẽ thoải mái trong lòng, xe sẽ ít khi bị hư hỏng bất ngờ và nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn so với các màu tương khắc.Vậy đối với người mệnh Kim nên mua xe màu gì? Màu xe tương khắc với mệnh Kim là màu nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp nhé.



1. Người mệnh Kim nên mua xe màu gì?


Việc mua xe có màu tương sinh với bản mệnh của chủ xế thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ mang lại cảm giác thoải mái trong lòng. Hoặc ít khi bị hư hỏng bất ngờ và nếu khi có rủi ro bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc. Đồng thời, xe có màu cùng hành (cùng hành có nghĩa là cùng màu theo ngũ hành) với chủ xế sẽ ít khi gây phiền phức nhưng cũng không được lợi bằng màu sinh nhập.

Mệnh Kim gồm các tuổi như: Nhâm Thân 1932 & Quý Dậu 1933, Canh Thìn 1940 & Tân Tỵ 1941, Giáp Ngọ 1954 & Ất Mùi 1955, Nhâm Dần 1962 & Quý Mão 1963, Canh Tuất 1970 & Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984 & Ất Sửu 1985,…

Có thế bạn đã biết, mệnh Kim có màu sắc bản mệnh là trắng, xám, ghi. Do đó, bạn nên chọn xe màu nâu hoặc màu vàng đậm - đây là hai màu tương sinh nhất dành cho người mệnh Kim. Bạn cũng có thể lựa chọn mua xe màu trắng, vàng nhạt hoặc xanh nước biển.

Tóm lại: Người mệnh Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm, màu bạc hoặc màu trắng.

  • Màu trắng được xem là màu bản mệnh của mệnh Kim.

  • Màu vàng được xem là màu tương sinh của những người thuộc mệnh Kim (vì Thổ (màu vàng) sinh Kim)

  • Người mệnh Kim có thể mua xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển nếu cảm thấy không hợp với màu vàng hoặc trắng.



2. Người mệnh kim không nên mua xe màu gì?


Bạn cần cân nhắc khi chọn mua xe màu xanh lá cây và phải thận trọng hơn đối với màu đỏ, da cam, hồng. Khi mua xe, bạn nên chọn xe có màu tương sinh hay cùng hành và nên kỵ mua xe màu tương khắc với mệnh của mình.

Các chủ xế có mệnh kim không nên mua xe có màu tương khắc. Bởi nó thường làm cho sức khỏe của bạn trở nên suy yếu, gây cảm giác bực bội trong lòng khi ngồi vào tay lái hoặc bị buộc phải lái đi làm những việc mà trong lòng không muốn. Thêm vào đó, xe cũng bị trục trặc thường xuyên làm hao tốn tiền bạc để sửa chữa. Hoặc bị cọ quẹt, bị phá phách một cách vô cớ. Thậm chí, khi xảy ra tai nạn có khả năng bị thương tật nặng hơn và chiếc xe bị hư hại nặng nề có khi phải vứt bỏ.

Những chủ xế có mệnh Kim cần tránh mua xe màu đỏ hoặc màu hồng. Bởi những màu này tương ứng với hành Hỏa (Hỏa thì khắc Kim). Bên cạnh đó, khi mua xe bạn cũng cần thận trọng khi mua bán và sử dụng các vật dụng hoặc sản phẩm có màu tương khắc với mệnh trên xe để có thể an tâm hơn khi lái xe.


Xem thêm:


3. Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô mới


Vào những ngày hè nắng gắt nhiệt độ tăng cao có khi lên đến 40 độ C. Việc này khiến cho nhiệt độ bên trong xe tăng lên gây nóng bức, khó chịu và làm hao tốn nhiên liệu của các thiết bị bên trong xe. Ngoài ra, tia UV - IR có trong ánh nắng mặt trời còn ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi bên trong xe và làm bạc màu nội thất xe.


Chính vì vậy, để giải quyết vấn đề này khi lấy xe mới về chủ xế cần dán phim cách nhiệt để bảo vệ xế cưng.


Global Window Films một thương hiệu film dán cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Global được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Một số ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt Global:

  • Cách nhiệt hàng đầu, ổn định nhiệt độ bên trong xe

  • Tiết kiệm nhiên liệu

  • Ngăn tia UV, cản IR, bảo vệ sức khỏe, chống bạc màu nội thất xe

  • Độ trong suốt quang học tốt, độ phản gương thấp, độ truyền sáng, chống chói lóa cao đảm bảo tầm nhìn rõ nét.

Xem thêm:

Dù vậy, quan trọng hơn vẫn là việc tập trung khi lái xe, hơn hết là không sử dụng rượu bia khi lái xe. Tuy vậy, việc chọn màu sắc hợp phong thủy cho xe cũng còn tùy thuộc vào sở thích của chủ xế. Nhưng để tạo cảm giác an tâm hơn khi lái xe bạn có thế lựa chọn màu xe hợp bản mệnh của mình. Trên đây là chia sẻ của chúng tôi dành cho người mệnh Kim nên mua xe màu gì. Theo dõi thêm Global Window Films để xem thêm các mệnh khác.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page