top of page

Người mệnh thủy sinh năm bao nhiêu? Người mệnh thủy nên mua xe màu gì?

Đã cập nhật: 15 thg 11, 2023

Người mệnh thủy sinh năm bao nhiêu? Người mệnh thủy nên mua xe màu gì? Giải đáp tất tần tật thắc mắc của người mệnh Thủy khi quyết định mua xe.


Nội dung:


Việc mua được màu xe hợp mệnh theo phong thủy tạo được nguồn năng lượng tốt mang lại bình an, khỏe khoắn, tinh thần vui vẻ và hay gặp may mắn cho chủ xe. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp người mệnh thủy nên mua xe màu gì? Mệnh thủy sinh năm bao nhiêu? Người mệnh Thủy không nên mua xe màu gì?



1. Người mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu?


Tùy vào năm sinh mà tương ứng với từng cung mệnh, trong hành Thủy bao gồm có 6 hành nhỏ tượng trưng cho 6 dạng khác nhau của nước cụ thể:

  • Giang Hà Thủy (sông cái): 1936/1937/1996/1997.

  • Tuyền Trung Thủy (nước suối): 1944/1945/2004/2005.

  • Trường Lưu Thủy (sông dài): 1952/1953/2012/2013.

  • Thiên Hà Thủy (nước trên trời): 1966/1967/2026/2027.

  • Đại Khê Thủy (nước trong khe): 1974/1975/2034/2035.

  • Đại Hải Thủy (nước biển): 1982/1983/2042/2043.

2. Người mệnh Thủy hợp màu xe gì?


Khi mua xe ô tô các chủ xe cần quan tâm đến màu xe hợp bổn mệnh để tốt cho phong thủy. Việc chọn màu cũng nên chọn theo quy luật tương sinh tương khắc với chủ xe. Bởi đây không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành và ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn tính mạng của chủ xe và cả gia đình.


Vậy mệnh Thủy hợp nên mua xe màu gì để giúp chủ xe luôn được bình an và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống?

Theo thuyết ngũ hành, người mệnh Thủy hợp màu xe trắng, ghi, xám, xanh nước biển, đen. Có nghĩa là nếu xét về yếu tố tương sinh (Kim sinh Thủy), người mệnh Thủy hợp màu mệnh Kim bao gồm trắng, xám, bạc, ghi. Ngoài ra, mạng Thủy hợp xe màu xanh nước biển và đen. Đây cũng là 2 màu xe mang lại cát lợi cho người mệnh Thủy.


Xem thêm:


3. Người mệnh Thủy không nên mua xe màu gì?


Theo quy luật tương khắc của ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa. Do đó, những màu sắc tương ứng với hành Thổ và hành Hỏa sẽ khắc với người mệnh Thủy. Cụ thể, chủ xe mệnh Thủy không nên mua xe có màu vàng đậm, nâu, màu đỏ, cam, hồng.



Nếu bạn lỡ mua phải màu xe không hợp mệnh bạn có thể sử dụng những đồ vật phong thủy để trang trí cho chiếc xế cưng của mình. Dựa theo thuyết tương sinh - tương khắc ngũ hành, người mệnh Thủy nên chọn các đồ vật có màu xanh nước biển, đen, ánh kim, bạc, trắng.


Lưu ý: Nên hạn chế các màu như nâu đất, vàng sậm.

Chủ xe mệnh Thủy có thể trang trí cho xe những vật dụng hợp phong thủy như tỳ hưu hình sư tử, rồng, cóc, tượng thần tài hoặc viên đá thạch anh, pha lê có màu xanh, trắng,...


4. Khi mua xe ô tô mới về nên làm gì?


Khi mua xe ô tô mới, thông thường bạn sẽ phải trả thêm một khoản chi phí để trang bị những món đồ cần thiết cho việc giữ gìn xe.


Trong đó, không thể không nhắc đến phim cách nhiệt - đây là món nội thất có tác dụng cản nhiệt giúp chống nắng siêu hiệu quả giữa những ngày hè nắng gắt. Hơn thế nữa, phim cách nhiệt ô tô còn có tác dụng loại bỏ tia UV - IR có hại cho da và nội thất bên trong xe.


Chủ xế có thể tham khảo thêm về phim Global - một thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Global được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng.

Ngoài ra, phim cách nhiệt Global còn có một số ưu điểm nổi bật khác như:

  • Cách nhiệt hàng đầu, ổn định nhiệt độ bên trong xe

  • Tiết kiệm nhiên liệu

  • Ngăn tia UV, cản IR, bảo vệ sức khỏe, chống bạc màu nội thất xe

  • Độ trong suốt quang học tốt, độ phản gương thấp, độ truyền sáng, chống chói lóa cao đảm bảo tầm nhìn rõ nét.



Xem thêm:



Để biết thêm thông tin chi tiết về phim cách nhiệt Global xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Hotline: 1900 63 36 45

Địa chỉ:

Trụ sở tại Hà Nội: Số, Q. Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh tại Đà Nẵng: Số 106 Duy Tân, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu

Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Số 590/E6 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. 11, Q. 3

Chi nhánh tại Cần Thơ: Số 36-37 đường Nguyễn Đệ, P. An Thới, Q. Bình Thủy


32 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page