top of page

Các phụ kiện cần thiết cho ô tô dành cho các chủ xế 2024

Dưới đây là tổng hợp các phụ kiện cần thiết cho ô tô bạn nên trang bị khi mới mua xe hoặc thay mới khi cần thiết để đảm bảo an toàn và tăng trải nghiệm khi lái xe nhé!


Nội dung chi tiết


Tổng hợp các đồ vật cần thiết cho ô tô để đảm bảo an toàn cho xế cưng của bạn và cả những người xung quanh. Nỗi lo của nhiều chủ xế mỗi khi thời tiết chuyển sang hè. Cái nóng oi bức làm khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.

Tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!


Các phụ kiện cần thiết cho ô tô
Các phụ kiện cần thiết cho ô tô

Các phụ kiện cần thiết cho ô tô


Khử mùi xe hơi mới


Xe ô tô khi mua mới thường sẽ có mùi từ ghế hay điều hòa khiến người ngồi bên trong dễ bị say xe. Do đó, sau khi lấy xe mới về các chủ xế nên dùng các phương pháp khử mùi chuyên dụng cho ô tô nhằm mang lại cảm giác dễ chịu khi ngồi trên xe.


Khử mùi xe hơi mới bằng nước hoa Etonner
Khử mùi xe hơi mới bằng nước hoa Etonner

Gối tựa đầu


Ngoài việc hỗ trợ nâng đỡ và giảm nhức mỏi cổ, gối tựa đầu trong ô tô còn được cho là có tác dụng cân bằng phong thuỷ. Theo giải thích từ chuyên gia, khi lái xe trên đường, đèn và còi của các xe khác từ bên ngoài có thể tạo yếu tố dương tác động lên xe của bạn. Để tạo sự cân bằng trong phong thủy, có thể đặt thêm hai chiếc gối tựa đầu để đại diện cho yếu tố âm. Nếu không thích sử dụng gối tựa đầu, bạn có thể thay thế bằng hai chiếc gối tựa lưng nhỏ gọn.


Trang bị phụ kiện hỗ trợ lái xe an toàn


Do xe mới chưa được trang bị những phụ kiện thông minh, đặc biệt là những dòng xe phổ thông hiện nay. Vì vậy, khi lấy xe mới về chủ xế nên trang bị thêm một số phụ kiện hữu ích như:

  • Bọc vô lăng

  • Gạt mưa dành cho ô tô

  • Trang bị vật liệu cách âm - chống rung


Lắp đặt camera hành trình ô tô


Chủ xe nên lắp thêm camera hành trình sau khi mua xe ô tô mới để dễ dàng ghi lại hành trình di chuyển và có dữ liệu cần thiết bảo vệ mình trong một số trường hợp cần thiết.


Lắp đặt camera hành trình ô tô
Lắp đặt camera hành trình ô tô

Bộ đồ cứu hộ xe ô tô


Trong những trường hợp cấp bách, bộ đồ cứu hộ sẽ giúp bạn khắc phục sự cố trên đường. Do đó, khi lấy xe mới về chủ xế cần trang bị ngay bộ đồ bảo hộ cho xế cưng nhà mình.

Bộ đồ cứu hộ ô tô gồm:

  • Bơm lốp

  • Kích xe

  • Móc kéo xe

  • Dây điện để câu ắc quy


Phủ gầm xe


Gầm xe chính là bộ phận tiếp xúc gần nhất với mặt đường, sình lầy và một số tác động khác của môi trường dẫn đến gầm xe dễ bị hỏng hóc, hao mòn, khó khăn trong khâu vệ sinh. Do đó, việc phủ gầm xe ngay sau khi mua xe mới sẽ giúp chủ xe khắc phục được những điều này. 


Dán phim cách nhiệt bảo vệ xế cưng


Vào những ngày hè nắng gắt nhiệt độ tăng cao có khi lên đến 40 độ C. Việc này khiến cho nhiệt độ bên trong xe tăng lên gây nóng bức, khó chịu và làm hao tốn nhiên liệu của các thiết bị bên trong xe. Ngoài ra, tia UV - IR có trong ánh nắng mặt trời còn ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi bên trong xe và làm bạc màu nội thất xe.


Chính vì vậy, để giải quyết vấn đề này khi lấy xe mới về chủ xế cần dán phim cách nhiệt để bảo vệ xế cưng.



Dán phim cách nhiệt cho ô tô
Dán phim cách nhiệt cho ô tô

Dán phim cách nhiệt cho xe mới loại nào tốt?


Nếu chủ xế vẫn chưa biết nên chọn phim cách nhiệt loại nào tốt có thể tham khảo ngay dòng phim Top 1 USA dưới đây:

Global Window Films một thương hiệu film dán cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Global được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Một số ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt Global:


  • Cách nhiệt hàng đầu, ổn định nhiệt độ bên trong xe

  • Tiết kiệm nhiên liệu

  • Ngăn UV, cản IR, bảo vệ sức khỏe, chống bạc màu nội thất xe

  • Độ trong suốt quang học tốt, độ phản gương thấp, độ truyền sáng, chống chói lóa cao đảm bảo tầm nhìn rõ nét.

Dán phim cách nhiệt Global
Dán phim cách nhiệt Global cho ô tô

Xem thêm:


Như vậy, bài viết trên đây Global Window Films đã cung cấp cho bạn các các phụ kiện cần thiết cho ô tô. Hy vọng, thông qua những gì mà chúng tôi chia sẻ bạn có thể trang bị cho đầy đủ các kỹ năng cần thiết để bảo vệ xế cưng nhà mình.Theo dõi Global Window Films để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page