top of page

Tư vấn dán phim cách nhiệt ô tô, bí kíp lựa chọn phim chính hãng, chất lượng

Đã cập nhật: 24 thg 11, 2023

Tư vấn dán phim cách nhiệt ô tô: 3 bí kíp lựa chọn phim chính hãng, chất lượng


Nội dung


Dán phim cách nhiệt cho ô tô giúp tránh những tác động của nhiệt độ và tia có hại từ ánh nắng mặt trời. Nhưng việc lựa chọn được loại phim cách nhiệt có tỷ lệ cản nhiệt, chống nắng hiệu quả lại là vấn đề khiến nhiều chủ xế băn khoăn. Tư vấn dán phim cách nhiệt ô tô: bí kíp lựa chọn phim chính hãng, chất lượng bảo vệ cho xế cưng của bạn. Theo bài viết dưới đây của Global Window Films để lựa chọn được loại phim cách nhiệt ô tô phù hợp nhất nhé.



1. Bí kíp 1: Tư vấn dán phim cách nhiệt ô tô dựa trên các thông số kỹ thuật


Để lựa chọn được loại phim cách nhiệt ô tô chất lượng, đảm bảo được khả năng cản nhiệt - chống nóng và loại bỏ các tia có hại từ ánh nắng mặt trời bạn cần quan tâm đến các thông số kỹ thuật của phim.


Dưới đây là các công nghệ sản xuất được ứng dụng trong sản xuất phim:

  • Nhuộm màu (Deyed)

  • Tránh phủ kim loại (Metalized Coating Film)

  • Phún xạ kim loại (Sputted Film)

  • Công nghệ tráng men gốm Nano Ceramic

Chất lượng của phim cách nhiệt cũng phụ thuộc vào công nghệ sản xuất được ứng dụng. Đây là yếu tố quyết định các tỷ lệ chỉ số chất lượng của phim, cụ thể:

  • Tổng cản nhiệt của phim.

  • Tỷ lệ loại bỏ tia UV - IR.

  • Khả năng truyền sáng và chống chói lóa.

  • Hiệu ứng nhìn một chiều tăng không gian riêng tư.

  • Màu sắc đa dạng mang lại tính thẩm mỹ cao.

Xem thêm


2. Bí kíp 2: Tư vấn dán phim cách nhiệt ô tô theo thương hiệu


Lựa chọn loại phim cách nhiệt theo thương hiệu cũng là một bí kíp để bạn lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu phim cách nhiệt ô tô nổi tiếng trên thế giới. Tư vấn loại phim cách nhiệt ô tô chất lượng, uy tín được rất nhiều chủ xế tin tưởng và lựa chọn hiện nay:


Global Window Films một thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Global được ứng dụng công nghệ sản xuất siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Nhờ vào việc ứng dụng công nghệ này mà phim Global có khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Thương hiệu phim cách nhiệt Global cung cấp đầy đủ các mã phim cách nhiệt dành cho ô tô và nhà kính. Với sự đa dạng có nhiều mã phim với các khả năng đặc trưng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn dòng phim phù hợp với tiêu chí của mình như phim men gốm, phim không phản gương hoặc phim tráng phủ kim loại tính năng cao.





3. Bí kíp 3: Tư vấn dán phim cách nhiệt ô tô với địa chỉ dán phim chính hãng


Việc lựa chọn được thương hiệu phim với các các thông số kỹ thuật đáp ứng mong muốn đã là một vấn đề. Bạn cũng cần quan tâm đến địa chỉ dán phim cung cấp các loại phim chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí khi dán phải phim làm giả, làm nhái.


Chính vì vậy, Global Window Films sẽ tư vấn cho bạn bí kíp để lựa chọn địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín, cụ thể:

  • Các chủ xế cần cân nhắc về việc lựa chọn các gói dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ tránh trường hợp phim hết date, kém chất lượng,... hoặc phim đã bị ‘’nhuộm màu’ so với màu chuẩncủa phim.

  • Bạn có thể yêu cầu cơ sở dán phim cách nhiệt test thông số phim cách nhiệt có chính xác với thông tin đã được nhà sản xuất công bố hay không.

  • Lựa chọn địa chỉ có đầy đủ các giấy chứng nhận nhập khẩu từ NSX hoặc chứng nhận chính thức từ đại lý chính hãng phân phối thương hiệu phim đó.

  • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng thực tế của cơ sở dán phim cách nhiệt ô tô.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ dán phim cách nhiệt cho xế cưng bởi Phim cách nhiệt Ngôi Sao. Ngôi Sao đã có 16 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dòng phim chất lượng hàng đầu Ntech, CeraMAX, Global và dịch vụ thi công dán phim chuyên nghiệp.


Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đều được đào tạo bài bản với kỹ năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo sang trọng cho xế cưng của bạn.




4. Cách bảo quản phim cách nhiệt ô tô sau khi dán


Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của phim sau khi dán bạn cần tuân thủ các quy tắc sau đây:

  • Hạn chế lên xuống kính sườn trong vòng 48h.

  • Sử dụng khăn bông hoặc vải mềm để vệ sinh kính sau khi dán.

  • Không vệ sinh kính bằng các chất tẩy rửa mang tính axit cao.

  • Nên dán kính hành trình sau 48h dán phim.

Trên đây là những tư vấn dán phim cách nhiệt ô tô mà Global Window Films đã tổng hợp. Hy vọng thông qua những chia sẻ mà chúng tôi đã chia sẻ bạn có thể lựa chọn được loại phim cách nhiệt phù hợp cho xế cưng nhà bạn. Theo dõi Global Window Films để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Xem thêm

Comments


bottom of page